xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกากู” ขอขึ้นบัญชีย้ายหนี “สิงห์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเมลู ลูกากู ขอขึ้นบัญชีย้าย
โรเมลู ลูกากู แข้งดาวรุ่งเจ้าของฉายา “นิว ดรอกบา” สังกัดเชลซี ออกมาประกาศชัดว่าไม่อยากที่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกต่อไป หลังจากย้ายมาอยู่ 3 ปี ทีมซื้อกองหน้าระดับโลกมาโดยตลอด แย้มตอนนี้มีหลายสโมสรสนใจทำให้ต้องผลักดันตัวเองในศึกฟุตบอลโลก ที่ประเทศ บราซิล

หลังจากที่ ลูกากู กองหน้าจอมโดนยืมของเชลซี ย้ายมาจาก อันเดอร์เลช ทีมดังในลีกเบลเยียม เมื่อปี 2011 หลังจากนั้นสโมสรก็ปล่อยให้กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน และ เอฟเวอร์ตัน ยืมตามลำดับในปีถัดมา โดยตั้งแต่ย้ายเข้ามาค้าแข้งในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ แข้ง “นิว ดรอกบา” ลงสนามในสีเสื้อ “สิงโตน้ำเงินคราม” ไปเพียง 10 นัดเท่านั้น และยังไม่สามารถพังประตูให้กับทีมได้สักเม็ดเดียว

อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลล่าสุด หลังจากทีมดังจากเมืองลอนดอน ปล่อยตัว แข้งวัย 21 ปีรายนี้ให้กับ พลพรรค “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ยืมตัวเป็นเวลา 1 ซีซันด้วยกัน เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างดี ลงสนามทั้งสิ้น 31 นัด ทำไปถึง 15 ประตู ถือได้ว่าเป็นขวัญใจคนใหม่ในถิ่น กูดิสัน ปาร์ก ไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด เชลซี กำลังเตรียมที่จะปิดดีล ดิเอโก กอสตา กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อยแล้วโดยสื่อหลายสำนักลงข่าวตรงกันว่า หอกทีมชาติสเปนรายนี้จะเข้ามาตรวจร่างกายในอีกไม่กี่วันให้หลัง ทำให้ ลูกากู รู้สึกว่าอนาคตของเขาในเมืองลอนดอนตอนนี้ไม่สู้ดีนัก จนต้องออกมาเปรยว่า มีหลายสโมสรสนใจตนเองอยู่ และอยากที่จะย้ายออกเต็มแก่

“ทุกคนรู้ว่า ในทุกๆ ปี เชลซีจะซื้อกองหน้าใหม่เสมอ ผมยังจำปีที่แล้วได้อยู่เลย ในขณะที่อยู่ในห้องแต่งตัวผมเดินเข้าไปเห็น ซามูเอล เอโต และ เดมบา บา โว้! มันเกิดอะไรขึ้น แต่มันไม่ใช่ปัญหา หลายสโมสรสนใจตน ณ เวลานี้คงต้องคิดถึงอนาคตของตัวเองก่อน ตนจะทำผลงานในฟุตบอลโลกให้ดี มันเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจจากหลายๆสโมสรให้เข้ามาซื้อตัว และผมต้องการเป็นหนึ่งในนั้น เชลซีรู้จุดประสงค์นี้อยู่แล้ว” ลูกากู กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น