xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเดินหน้าจีบ “คาซิยาส” หลังบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาซิยาส จะย้ายมาปืนโต
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นข่าวมีแผนเซ็นสัญญาดึง อิเคร์ คาซิยาส ผู้รักษาประตูมือกาวของ รีล มาดริด มาเฝ้าเสาที่อังกฤษ หลังจบทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล เดือนกรกฎาคมนี้

เวนเกอร์ มีข่าวต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ที่มีผลงานไว้ใจได้ มาคุมด่านสุดท้าย หลังจากตอนนี้มี วอจเซียค เชสนีย์ นายด่านชาวโปแลนด์ ยืนเป็นตัวหลักคนเดียว ขณะที่ ลูคัส ฟาเบียนสกี มือ 2 ของทีมก็ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ สวอนซี ซิตี ไปแล้วก่อนหน้านี้

ล่าสุด อาแอส สื่อท้องถิ่นของ มาดริด ตีข่าว “ปืนโต” กำลังพิจารณาไปที่ คาซิยาส ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในตอนนี้ หลังจากมองว่านายด่านทีมชาติสเปน สูญเสียตำแหน่งตัวจริงในยุคการทำงานของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เลือกให้ ดิเอโก โลเปซ เป็นนายประตูมือ 1 ในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว

โดย คาซิยาส วัย 33 ปี ตอนนี้มีสัญญากับ “ราชันชุดขาว” อีก 3 ปี แต่ด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่ก็อาจทำให้เจ้าตัวมองหาโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงกับทีมอื่นมากกว่า อย่างไรก็ตาม หากพลาดเป้าหมายหลักก็ยังมีตัวสำรองอย่าง เดวิด มาร์แชล ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี เป็นอีกหนึ่งตัวหลือกที่น่าสนใจ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น