xs
xsm
sm
md
lg

นายด่านปืนลั่นขอล้างอายหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซสนี ขอแก้ตัวแมตช์นี้
วอจเซียค เซสนี นายด่านทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมาประกาศกร้าวว่าทีมกลับสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้งหลังเจ๊า “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 ยืนยันขอล้างอายที่แพ้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 5-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์นี้

การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 ระหว่าง อาร์เซนอล ทีมรองฝูง เปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 4 ในตารางคะแนน เวลา 23.00 น.ของวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย โดยทีม “ปืนใหญ่” เพิ่งจะคืนฟอร์มหลังเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 ทั้งที่ก่อนหน้านี้บุกไปโดน “หงส์แดง” ไล่ยำมาถึง 5-1 ในเกมลีกเมืองผู้ดี

โดย วอจเซียค เซสนี นายทวารของ อาร์เซนอล เปิดเผยถึงเกมที่เสียถึง 5 ประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ว่า “มันน่าขายหน้าอยู่แล้วที่แพ้ด้วยสกอร์ขนาดนั้น แต่ทีมของเรากลับมาได้ในเกมกับ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะเสมอ 0-0 แต่เราก็อยู่ในฟอร์มที่ดี”

“การได้กลับมาเจอกับ ลิเวอร์พูล อย่างรวดเร็ว มันเป็นโอกาสที่เราจะได้แก้มือ บอกได้เลยว่าความพ่ายแพ้ย่ำแย่ขนาดนั้นมันจะไม่เกิดขึ้นอีก แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มีเกมรุกสุดอันตราย ขณะที่ทีมเราผิดพลาดในการเล่นเกมรับ” นายด่านชาวโปแลนด์กล่าว

พร้อมกันนี้ ผู้รักษาประตูวัย 23 ปี ยังกล่าวต่อไปด้วยว่า “ทีมของเราได้แก้ไขความผิดพลาดนั้นได้แล้ว เกมกับ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นได้ชัดเจนว่าเราดีขึ้น ดังนั้น ลิเวอร์พูล จะได้พบกับของจริงในวันอาทิตย์นี้แน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น