xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนเผย “ม็องกาลา” ปัดเรือใบ ปันใจให้ “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ม็องกาลา เนื้อหอม
แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา อาจชวดได้ตัว เอเลียแก็ง ม็องกาลา ปราการหลังดาวรุ่ง เอฟซี ปอร์โต มาขันเกมรับ หลังเพื่อนของแข้งวัย 23 ปี ออกมาเผยว่าเจ้าตัวปันใจให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า จากรายงานของ “มิร์เรอร์” สื่อดังเมืองผู้ดี

เอเลียแก็ง ม็องกาลา ตกเป็นเป้าสำคัญของ มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี โดยพร้อมที่จะทุ่มทุนกว่า 36.5 ล้านปอนด์ (ราว 2,007 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมาสู่เอติฮัด สเตเดียม

แต่ล่าสุด “เรือใบสีฟ้า” อาจจะชวดได้ตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากเพื่อนของ ม็องกาลา ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าตัวสนใจที่จะเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี มากกว่า เนื่องจากมองว่าทั้ง 2 ทีมเป็นสโมสรที่ใหญ่กว่าเจ้าของแชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-2014

อย่างไรก็ตาม มีคำถามตามมาว่า ม็องกาลา จะได้ย้ายไปใส่ยูนิฟอร์มผีแดงหรือไม่ เนื่องจากเจ้าตัวไม่ใช่เป้าหมายหลักของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของทีม แต่ขณะเดียวกัน โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมสิงห์บลูส์ อาจจะเป็นคนที่อยากได้เจ้าตัวมาร่วมทัพมากกว่าเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ ดาวิด ลุยซ์ ที่ย้ายไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในลีก เอิง ฝรั่งเศส

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น