xs
xsm
sm
md
lg

"ออสการ์" ฟอร์มตกสื่อตี "สิงห์" พร้อมขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออสการ์ ฟอร์มตกในช่วงหลัง
"สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมเงินถุงเงินถัง แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมแปะป้ายขาย ออสการ์ เพลเมกเกอร์ดาวรุ่งบราซิเลียน ของทีม ที่ช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา ฟอร์มตกจนไม่สามารถฝากผีฝากไข้ได้ แม้ว่าจะถูกมองเป็นลูกรักของ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม ตามการตีข่าวของ "โกล ดอท คอม"

สตาร์แซมบ้าวัย 22 ปี ก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งเพลเมกเกอร์ของทีม "สิงห์บลูส์" แบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้ โดยได้รับการสนับสนุนเต็มที่จาก โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส แทนที่ของ ฆวน มานูเอล มาตา แนวรุกร่างเล็กชาวสแปนิชเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร 2 ปีซ้อน ที่ถูกขายทิ้งไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แต่งานนี้ ออสการ์ ที่มีชื่อติดทีมชาติบราซิล รอคอยไปโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบ้านเกิด มีสิทธิ์จะถูกขายออกจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ราคาที่เหมาะสมราวๆ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2000 ล้านบาท) หลังในช่วงท้ายฤดูกาลฟอร์มตกจนกู่ไม่กลับ

สำหรับทีมที่กำลังให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ "โกล ดอท คอม" เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังให้ความสนใจอยู่ หวังดึงตัวตาม ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังแซมบ้าที่ปิดดีลไปเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ ยูเวนตุส แชมป์ลีกเมืองมักโรนีก็ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น