xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาซาร์ด" ไม่สนข่าวลือขอมุ่งมั่นกับเวิลด์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเดน ฮาซาร์ด กำลังหลักของ เบลเยี่ยม
เอเดน ฮาซาร์ด เพลเมกเกอร์ เชลซี ยืนยันเวลานี้เขาไม่สนใจข่าวใดๆ ทั้งสิ้นในระดับสโมสร ที่พยายามโยงเข้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีจากฝรั่งเศส โดนต้องการมุ่งสมาธิไปที่การพาทีมชาติเบลเยี่ยม ไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลเท่านั้น

ดาวเตะของ "สิงห์บลูส์" ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่าจะย้ายตามเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังแซมบ้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โลร็องต์ บล็องก์ นายใหญ่ของทีมยอมรับว่า เขากำลังให้ความสนใจ ปีกชาวเบลเยี่ยมรายนี้

อย่างไรก็ดี ฮาซาร์ด ออกโรงให้สัมภาษณ์ยืนยันด้วยตัวเองผ่านทาง "สกายสปอร์ต" สื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ว่า เขาไม่สนใจข่าวลือใดๆ ทั้งสิ้นในช่วงเวลานี้ และขอมุ่งมั่นเต็มที่ในการพา "ปิศาจแดง" ชาติบ้านเกิดไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่จะเปิดฉากวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

"คุณเองคงรู้จักผมเป็นอย่างดี และผมไม่ใช่คนประเภทที่อ่อนไหวไปกับสิ่งรบกวนเหล่านั้น ทุกๆ ปีพวกเขาชอบที่จะเล่นข่าวว่าผมจะย้ายไปทีมต่างๆ มันเป็นส่วนหนึ่งในอาชีพนักเตะ แต่บอกเลย ผมต้องการมุ่งมั่นกับฟุตบอลโลก มันสำคัญกว่าการตีข่าวลือบนหนังสือพิมพ์มาก" สตาร์วัย 23 ปี กล่าว

สำหรับทีมชาติเบลเยี่ยมของ ฮาซาร์ด ถูกจับสลากอยู่ร่วมกลุ่ม เอช กับอัลจีเรีย, รัสเซีย และ เกาหลีใต้ โดยจะประเดิมแมตช์แรก พบ อัลจีเรีย วันที่ 17 มิถุนายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น