xs
xsm
sm
md
lg

“ลุยซ์” เนื้อเต้นเจอความท้าทายใหม่ที่ PSG

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุยซ์ ตื่นเต้นสุดๆกับอนาคตข้างหน้า
ดาวิด ลุยซ์ กองหลังทีมชาติบราซิล เผยรู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะได้ออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในการค้าแข้งของตัวเองกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมขอบคุณ เชลซี อดีตต้นสังกัดที่ช่วยปลุกปั้นให้เป็นนักเตะชั้นยอดของวงการ

แนวรับเลือดแซมบ้า เวลานี้ยกสถานะตัวเองขึ้นเป็นกองหลังค่าตัวที่แพงที่สุดในโลกไปแล้ว หลัง เชลซี ยอมรับข้อเสนอค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) ที่ เปแอสเช ยื่นมาให้พิจารณา ก่อนเตรียมย้ายไปเล่นที่ ปาร์ก เดอ แปรงส์ หลังจบ ฟุตบอลโลก 2014 ที่บ้านเกิด

ล่าสุด ลุยซ์ เปิดใจถึงการย้ายทีมครั้งสำคัญผ่าน เลอ กิป สื่อประจำเมืองน้ำหอมว่า “นี่คือเวทีใหม่ของผม ต้องเจอกับความท้าทายและภาษาใหม่ๆ ผมมีความสุขมากกับ เชลซี ได้แชมป์รายการสำคัญ มีเพื่อนมากมาย ได้รับการเคารพจากทุกคน แต่ตอนนี้ต้องคิดถึงอนาคตข้างหน้า”

กองหลังหัวฟู กล่าวต่อ “ผมจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ ปารีส หลังจบ เวิลด์ คัพ ผมดีใจมากที่มีการเจรจาทุกอย่างจบลงด้วยดีไม่มีปัญหา ตอนนี้ผมเป็นนักเตะของ เปแอสเช และมีความสุขมาก ผมจะพยายามเล่นอย่างเต็มที่เท่าที่ทำได้ รวมถึงทำประตู พาทีมคว้าแชมป์ นั่นคือสิ่งที่ผมหวังไว้กับอนาคตที่ เปแอสเช”

นอกจากนี้ ลุยซ์ ยังให้เครดิตกับ ติอาโก ซิลวา เพื่อนร่วมทีมชาติที่เป็นคนโน้มน้าวให้ตนย้ายมาเล่นที่ ปารีส ด้วยกัน “แน่นอนว่าเขาคือคนที่ช่วยให้ผมตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ติอาโก คือเพื่อนสนิทคนสำคัญ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม โดยที่ผมไม่ต้องอธิบายอะไรมากเลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น