xs
xsm
sm
md
lg

ยังไม่พอ “PSG” หวังงาบ “อิวาโนวิช” เพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิวาโนวิช รายต่อไปของ PSG
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีดีกรีแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยังช็อปไม่หนำใจล่าสุดเตรียมเดินหน้าซิว บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังจากค่ายเชลซี มาเสริมทัพเพิ่มอีกรายในช่วงซัมเมอร์ หลังจากได้ตัว ดาวิด ลุยซ์ กองหลังหัวฟูของอีกฝ่ายมาแล้วก่อนหน้า

“เปแอสเช” เพิ่งสร้างความฮือฮาในวงการลูกหนัง หลังทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) ดึง ลุยซ์ แนวรับชาวบราซิลของ “สิงห์บลูส์” เป็นสถิติสูงสุดของโลกในตำแหน่งแนวรับ ทว่าดูเหมือนจะต้องตาต้องใจนักเตะของ โชเซ มูรินโญ เป็นพิเศษเพราะยังมีตัวเลือกอยู่ในข่ายอยากได้เพิ่ม

โดยล่าสุดหวยตกมาอยู่ที่ อิวาโนวิช วัย 30 ปี ที่ตอนนี้เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แค่ 2 ปี โดยต้นสังกัดมีนโยบายชัดเจนคือจะต่อสัญญากับแข้งอายุเกิน 30 ปี ให้อีกแค่ 1 ปีเท่านั้น และนั่นก็กลายเป็นการเปิดโอกาสให้ เปแอสเช มองถึงการดึงตัวมาร่วมทัพ

ซึ่งคาดกันว่า ยอดทีมเศรษฐีของเมืองน้ำหอม อาจยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 810 ล้านบาท) ให้ “สิงห์บลูส์” ลองพิจารณาดูในเบื้องต้น แต่หากอีกฝ่ายยังนิ่งเฉยก็อาจเบนไปที่ตัวเลือกอื่นๆ อย่าง เอเดน ฮาซาร์ด, ออสการ์ หรือ ปีเตอร์ เช็ก ที่สนใจอยากได้อยู่เช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น