xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีเมินขาย “ฮาซาร์ด” ให้เบอร์ 10 จอมทัพเต็มตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด ทิ้งเบอร์ 17 ใช้ 10 แทน
เชลซี มอบหมายเลข 10 เพื่อรั้ง เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม อยู่ปั้นเกมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป แม้ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินหนาแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส จ้องกระชากไปเสริมทัพ

เปแอสเช คว้า ดาวิด ลุยซ์ กองหลังทีมชาติบราซิล ไปจาก เชลซี แล้วรายหนึ่ง โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) แต่เล็งจะทุ่มอีก 61 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,355 ล้านบาท) ซื้อ ฮาซาร์ด อีกคน

แน่นอนว่า เชลซี ไม่คิดขาย ฮาซาร์ด เพราะต้องการให้เป็นจอมทัพแทน แฟรงค์ แลมพาร์ด ตัวเก๋าทีมชาติอังกฤษที่หมดสัญญาพอดี ทำให้ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส มอบเบอร์ 10 เพื่อรั้งตัวเอาไว้

ฮาซาร์ด กล่าวว่า “ผมยินดีอย่างยิ่งที่ได้สวมเบอร์ 10 ให้กับ เชลซี คือเป็นหมายเลขโปรด ตอนที่ช่วยชาติก็ใช้เช่นกัน อีกทั้งไอดอลอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ก็ใส่ด้วย ก็หวังว่าสิ่งนี้จะนำโชคดีมาสู่ตนเองในอนาคตและกำลังใจจดจ่อถึงฤดูกาลหน้าที่กำลังจะเปิดฉาก”

เปแอสเช แม้ว่าจะทุ่มเสริมทัพจนดูเหมือนผิดกฎ ควบคุมด้านการเงิน “Financial Fair Play” ของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) แต่คาดว่าจะไม่ละความพยายามประเคนค่าเหนื่อย 230,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ยั่วใจ ฮาซาร์ด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สวมเบอร์ 10 ปั้นเกมให้ เบลเยียม
กำลังโหลดความคิดเห็น