xs
xsm
sm
md
lg

แชมป์ที่รอคอย “เลฟตี” ลั่นสู้เต็มที่เพื่อสวิงยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูเอส โอเพน เป้าสุดท้ายของ มิคเคลสัน
ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟจอมเก๋าชาวอเมริกัน วางเป้าขอมุ่งมั่นเต็มที่กับศึกเมเจอร์ “ยูเอส โอเพน” ที่จะเปิดฉากในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ หวังคว้าแชมป์ให้ได้ เพื่อเป้าหมายคว้าแกรนด์สแลม กอล์ฟ เป็นแชมป์เมเจอร์ ครบทั้ง 4 รายการ แม้ว่าจะเพิ่งถูก เอฟบีไอ เรียกตัวสอบสวนความโปร่งใส่การลงทุนธุรกิจก็ตาม

โปรกอล์ฟ “สิงห์อีซ้าย” จากเมืองลุงแซม เพิ่งถูกสำนักงานสอบสวนกลางสหรัฐฯ (เอฟบีไอ) และ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เรียกสอบสวนพร้อมกับ วิลเลียม บิลลี วอลเตอร์ นักพนันคนดัง และ คาร์ล อิคาห์น นักธุรกิจ ถึงเรื่องการลงทุนในบริษัทที่อาจไม่โปร่งใส่ เมื่อสัปดาห์ก่อน

ตลอดสัปดาห์หลายฝ่ายต่างตั้งข้อสังเกตถึงเรื่องสมาธิว่า จะมีผลกับผลงานโดยรวมของ “เลฟตี” ในทัวร์นาเมนต์สำคัญ “ยูเอส โอเพน” ที่สนาม ไพน์เฮิร์สต์ ปาร์ก ที่ 2 ในสัปดาห์หน้าหรือไม่ แต่เจ้าตัวยืนยันว่ายังตั้งเป้าขอมุ่งมั่นกับการลุ้นแชมป์เมเจอร์ใบเดียวที่ตามหา หลังจากต้องสวมบทพระรองเป็นรองแชมป์มาถึง 6 สมัยในปี 1999, 2002, 2004, 2006, 2009 และ 2013

“ตอนนี้ ผมต้องพยายามคว้าแชมป์ยูเอส โอเพน ต้องพยายามทำให้เกมของตัวเองกลับมาดีและพร้อมที่สุดสำหรับปลดล็อคแกรนด์สแลม ผมยังมีเวลาอีก 7-10 วัน และนั่นคือสิ่งเดียวที่ผมกังวลตอนนี้ เรื่องการสอบสวนผมคิดว่ามันไม่เกี่ยวกัน แต่สกอร์ในสนามต่างหากคือสิ่งสำคัญ” มิคเคลสัน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น