xs
xsm
sm
md
lg

“เลฟตี” ยันโปร่งใสหลังถูก FBI สอบเงินลงทุน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิคเคลสัน ยืนยันทุกอย่างปกติ
ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟชื่อดังชาวอเมริกัน ถูกสำนักงานสอบสวนกลางสหรัฐฯ (เอฟบีไอ) เรียกเข้าสืบสวนข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อขายภายในบริษัท ร่วมกับ คาร์ล อิคาห์น นักธุรกิจรายใหญ่เพื่อนร่วมชาติ และ วิลเลียม บิลลี วอลเตอร์ นักพนันชื่อดังของลาส เวกัส แต่เจ้าตัวยืนยันทุกอย่างเป็นไปอย่างโปรงใส และไม่มีสิ่งผิดปกติแน่นอน

รายงานข่าวจาก “วอลล์ สตรีท เจอร์นัล” และ “นิว ยอร์ก ไทม์ส” ระบุว่า สำนักงานสอบสวนกลางสหรัฐฯ (เอฟบีไอ) และ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้เรียกสอบสวนเรื่องการดำเนินธุรกิจระหว่าง ฟิล มิคเคลสัน กับ วิลเลียม บิลลี วอลเตอร์ และ คาร์ล อิคาห์น หลังทั้ง 3 คนถูกกล่าวหาว่ามีการทำทุจริตและผิดกฎหมาย

ประเด็นสำคัญที่ทาง เอฟบีไอ เพ่งเล็งคาดว่า น่าจะเกี่ยวกับการที่ วิลเลียม บิลลี วอลเตอร์ ใช้ชื่อปลอมเข้าไปร่วมลงขันพนันเกี่ยวกับเกมกีฬาที่ ลาส เวกัส ซึ่งอาจโยงไปถึงการร่วมมือกับบริษัทลงทุกขของ คาร์ล อิคาห์น โดยทางเจ้าหน้าที่สอบสวนยังโยงไปถึง นักกอล์ฟชื่อดังซึ่งกำลังถูกตรวจสอบการทำธุรกิจรูปแบบต่างๆ กับนักพนันคนดังรายนี้่ด้วย

อย่างไรก็ดี “เลฟตี” ที่ถูกเรียกตัวไปสอบสวนเมื่อวันเสาร์ที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับ เกล็น โคเฮน ได้ออกมายืนยันว่า ทุกอย่างเป็นไปอย่างโปรงใส ไม่มีเรื่องผิดปกติ และทาง ฟิล ก็ไม่ใช่เป้าหมายหลักในการสอบสวนครั้งนี้ด้วย

“ผมไม่ได้ทำอะไรที่มันไม่ถูกต้อง และผมยังได้ให้ความร่วมมือกับทางรัฐบาลในการสืบสวนคดีนี้ และจะทำเช่นนั้นต่อไป แต่ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ผมคงยังพูดเรื่องนี้ได้แบบไม่เต็มที่นัก” มิลเคลสัน ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น