xs
xsm
sm
md
lg

“เลฟตี” ขอเมเจอร์ ยูเอส สักครั้งก่อนรีไทร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลเคลสัน ขาดเมเจอร์ยูเอส ใบเดียว
ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟจอมเก๋าชาวอเมริกัน ยืนยันเป้าหมาย เขาต้องการจะเป็นแชมป์เมเจอร์ “ยูเอส โอเพน” ให้ได้สักครั้ง ก่อนที่จะปิดฉากอาชีพนักกอล์ฟ หลังจากก่อนหน้านี้ เคยได้แต่สวมบทพระรองมาแล้วถึง 6 ครั้งด้วยกัน

โปร “สิงห์อีซ้าย” จากเมืองลุงแซม ต้องพยายามอย่างหนักในการคว้าแชมป์ “ยูเอส โอเพน” มาครอง โดยถือเป็นแชมป์เมเจอร์เพียงรายการเดียวที่ยังขาดในชีวิต เพื่อเติมเต็มสถิติแกรนด์สแลม แชมป์เมเจอร์ครบทุกรายการ หลังจากต้องอกหักเป็นแค่รองแชมป์มาแล้วถึง 6 ครั้งในปี 1999, 2002, 2004, 2006, 2009 และ 2013

อย่างไรก็ตาม แม้ฤดูกาลนี้ผลงานของ “เลฟตี” จะยังไม่ร้อนแรงมากนัก ยังไม่เคยติดท็อป 10 แม้แต่รายการเดียวนับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2014 แต่ยังเชื่อมั่นว่าจะสามารถเป็นแชมป์ “ยูเอส โอเพน” ที่สนาม ไพน์เฮิร์สท์ ปาร์ก ในวันที่ 12-15 มิถุนายนนี้ ได้ “ผมจะต้องเดินทางไปเพื่อเป็นแชมป์ ผมต้องการจะเป็นแชมป์ยูเอส โอเพน ให้ได้สักครั้ง หรือบางทีอาจจะ 2 ครั้งก็ได้”

พร้อมกันนี้ มิลเคลสัน ยังเชื่อว่า สภาพร่างกายเขาเองยังอยู่ในสภาพที่พร้อมสำหรับการติดทีมชาติสหรัฐฯ ไปร่วมแข่งกอล์ฟในการแข่งขันโอลิมปิก 2016 “ริโอ เกมส์” ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ด้วย "ผมอย่างจะติดทีมโอลิมปิก 2016 ด้วย นั่นคือเรื่องจริง ถ้าเป็นไปได้ผมก็อย่างไปร่วมทีมโอลิมปิก 2020 อยากรู้เหมือนกันถ้าผมอายุ 50 จะเป็นอย่างไรบ้าง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น