xs
xsm
sm
md
lg

ดีลไม่คืบ “หงส์” ส่อแววเมินจีบ “ลัลลานา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หงส์อาจเลิกตื๊อ ลัลลานา
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมเปลี่ยนเป้าหมายหานักเตะรายอื่น หากยังไม่มีบทสรุปเกี่ยวกับข้อเสนอทาบ อดัม ลัลลานา กองหล่งตัวรุก เซาแธมป์ตัน ภายในไม่กี่วันข้างหน้า ตามรายงานจาก “อีเอสพีเอ็น”

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เสนอเงินก้อนโตจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.25 พันล้านบาท) แก่ จอมเลื้อยวัย 26 ปี โดยหวังปิดดีล ก่อนเปิดฉากศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิ.ย.- 13 ก.ค. นี้ ทว่ายังไม่ได้รับคำตอบจาก “เดอะ เซนต์”

ขณะเดียวกัน รองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 2013-14 มีแนวโน้มว่าจะไม่เทงบเพิ่มเติมจากข้อเสนอดังกล่าว และคาดกันว่าอนาคตน่าจะขึ้นอยู่กับ “นักบุญแดนใต้” กับ ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ว่าจะตัดสินใจอย่างไร

ถึงแม้ ลัลลานา หมายมั่นปั้นมือโยกมาค้าแข้งถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน แต่ เจ้าตัว ก็ยังไม่ได้รับการอนุมัติให้แพ็กกระเป๋าออกจากรัง เซนต์ แมรี หลังจากยื่นคำร้องย้ายสังกัด

ทีมอันดับ 8 ของ พรีเมียร์ ลีก เพิ่งปล่อย ริคกี แลมเบิร์ต หัวหอกประสบการณ์สูง กลับมาสวมยูนิฟอร์ม “หงส์แดง” ครั้งแรกในรอบ 17 ปี และต้องการระงับการเจรจาซื้อ-ขายจนกว่าจะแต่งตั้งกุนซือคนใหม่แทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมคนใหม่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

หาก เซาแธมป์ตัน ปล่อยตัว ปีกกัปตันทีม ตามข้อเสนอดังกล่าว ก็จะเป็นสถิติสูงสุดของสโมสรแซง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่ไปอยู่กับ อาร์เซนอล มูลค่า 12 ล้่านปอนด์ (600 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 ซึ่งจะต้องแบ่งค่าตัวของ 25 เปอร์เซ็นต์ของ ลัลลานา ให้ บอร์นมัธ อดีตต้นสังกัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น