xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” มั่นดับแอร์ฟอร์ซฯ กร้าวซิวแชมป์เลกแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เร่งแก้ปัญหาฟอร์มฝืดในรัง
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นเกมรับมือ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี กลางสัปดาห์นี้ ต้อง 3 แต้ม สถานเดียว พร้อมวางเป้าคว้าแชมป์เลกแรก ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ที่จะจบสิ้นเดือนมิถุนายน นี้

“กิเลนผยอง” ลงแข่งไป 15 นัด ชนะ 9 เสมอ 4 แพ้ 2 มี 31 คะแนน เท่ากับ บีอีซี เทโรศาสน แต่ประตูได้เหนือกว่า นำเป็นจ่าฝูง โดยโปรแกรมต่อไปจะเปิดรังเอสซีจี สเตเดียม รับมือ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี วันพุธที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลา 20.00 น.

ก่อนเกม พล ชมชื่น กุนซือใหญ่ ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มเท่านั้น “ทีมงานสตาฟฟ์ของเราได้สเกาต์คู่แข่งตลอด ซึ่งแอร์ฟอร์ซฯ มีฟอร์มการเล่นที่ดีมาก เริ่มเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง แน่นอนว่าพวกเขามาเยือนเราแม้หนึ่งคะแนนก็มีความสำคัญกับพวกเขา แต่กับเราสถานการณ์ตอนนี้ต้องสามแต้ม และเล่นให้ประทับใจแฟนบอลที่สุด”

พร้อมกันนี้ “โค้ชพล” กล่าวต่อว่าเตรียมแก้ปัฐหาฟอร์มในบ้านไม่คงที่เพื่อคว้าแชมป์เลกแรก “เกมนอกบ้านเราทำผลงานได้ดีมาก แต่ต้องยอมรับว่าคาแร็กเตอร์ของทีมที่จะเป็นแชมป์ ต้องดีทั้งในและนอกบ้านควบคู่กันไป เราจำเป็นต้องปรับปรุงผลงานการเล่นในบ้านที่เป็นจุดแข็งของเรามาตลอดทุกฤดูกาล แต่ยังไม่เข้าเป้าเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้”

“เรามีสนามที่ดี มีบรรยากาศการเชียร์และแฟนบอลที่คอยสนับสนุนเราอย่างสุดยอด แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดเจน คือ เราขาดการเล่นที่ดุดัน รวมทั้งต้องเปิดเกมบุกที่ต้องกดดันทีมเยือนให้มากกว่านี้ เพราะทุกทีมที่มาเล่นที่สนามเราเน้นการมาตั้งรับให้แน่นก่อนทั้งนั้น ผมมองว่ากลุ่มทีมลุ้นแชมป์ด้วยกันค่อนข้างทำผลงานในบ้านได้ตามมาตรฐาน หลังจากนี้ เราจะมีการเตรียมทีมวิเคราะห์ปัญหาเพิ่มเติมเพื่อให้ทีมกลับมาทำผลงานที่ดีต่อเนื่องให้เร็วที่สุด สำหรับเป้าหมายของเราคือคว้าแชมป์เลกแรกให้ได้สถานเดียว”
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น