xs
xsm
sm
md
lg

“กานต์” ชมแข้ง “กิเลน” เล่นดีจนพลิกชนะ “ทัพฟ้า”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม กิเลนผยอง
นายกานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวชมลูกทีมว่าเกมนี้เล่นได้ดีจนสามารถพลิกกลับมาเอาชนะได้ ด้าน พล.อ.ต.ณพล ฤาไชยคาม ผู้จัดการทีม เซ็นทรัล แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด รับการมาเยือนเมืองทองฯยากเสมอ ชมลูกทีมที่มีพัฒนาการดีขึ้นแม้วันนี้จะแพ้ก็ตาม

หลังจบเกมที่ เอสซีจี สเตเดียม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พลิกเกมกลับมาเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ไป 3-1 เกมนี้กรรมการแจกใบแดงให้กับ มาริโอ ยูรอฟสกี มิดฟิลด์เจ้าถิ่น และ รุ่งโรจน์ สว่างศรี เซนเตอร์ทีมเยือน และอีกหนึ่งให้ลูกจุดโทษกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ในลูกพลิกนำ 2-1

โดย นายกานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวชมลูกทีมว่าเกมนี้เล่นได้ดีจนสามารถพลิกกลับมาเอาชนะได้ อีกทั้งอัปเดตอาการบาดเจ็บของสามแข้งหลักอย่าง สุริยา สิงห์มุ้ย, เจย์ โบธรอยด์ และ ฐิคิพันธ์ พ่วงจันทร์ อีกด้วย

“เรียกว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่ยากลำบาก โดยเฉพาะครึ่งเวลาแรก แอร์ฟอร์ซเตรียมตัวมาดี ครึ่งหลังเราพยายามปรับเปลี่ยนเทคนิคเล่นด้านข้างมากขึ้น ทำให้รูปเกมเราหลากหลายมากขึ้น ก็ขอชื่นชมนักเตะทุกคนที่ช่วยกันจนเรากลับมาชนะได้ ส่วนสุริยา สิงห์มุ้ย ยังมีอาการบาดเจ็บ ก็ยังต้องพักและดูอาการ แต่คิดว่าน่าจะกลับมาได้เร็วๆ นี้ แต่ วีระวุฒิ กาเหย็ม ที่ลงไปก็ทำหน้าที่ได้ดี ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ อย่าง เจย์ โบธรอยด์ ตอนนี้ก็เริ่มซ้อมได้เกือบเต็มที่เราก็ต้องพักให้เขาหายสมบูรณ์ คิดว่าน่าจะกลับมาเล่นเร็วๆ นี้เช่นกัน”

ด้าน พล.อ.ต.ณพล ฤาไชยคาม ผู้จัดการทีม เซ็นทรัล แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ต้องยอมรับว่าการมาเล่นในบ้านเมืองทองฯเป็นทีมที่มาเก็บแต้มได้ยาก เราก็ทำอย่างเต็มความสามารถ ก็ขอแสดงความชื่นชมเมืองทองฯที่พวกเขาพยายามจนมาได้ประตู ส่วนเกมนี้พวกเราก็เล่นได้ดี ซึ่งผู้ชมที่ได้ดูเกมนี้ก็คงได้เห็นแล้วว่าในเกมมันมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง เราพัฒนาศักยภาพจนสู้กับทีมหัวตารางได้อย่างสูสี เสียดายโอกาสที่เรานำไปก่อน 1-0 จนมาโดนใบแดงเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ยิ่งเป็นงานยากขึ้นไปอีก และก็ขอแสดงความเสียใจกับแฟนคลับพวกเราที่ตามกันมาเชียร์ ส่วนตอนที่เรียกนักเตะมารวมกันหลังจากโดนยิงนำ 2-1 ไม่ได้ต้องการให้นักเตะวอล์คเอาท์ แต่พวกเราเรียกนักเตะมาเพื่อให้ผู้เล่นเราสงบสติอารมณ์และเล่นอย่างมีสปิริต”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


พล.อ.ต.ณพล ฤาไชยคาม ผู้จัดการทีม เซ็นทรัล แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น