xs
xsm
sm
md
lg

ยิงโชว์เคลย์ตัน! “กิเลน” บุกยำท่าเรือ 4-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิยพล ฉลองชัยนัดที่ 100 ของตนเอง
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฟอร์มยังแรงต่อเนื่องบุกถล่ม สิงห์ ท่าเรือ 4-0 ต่อหน้า เคลย์ตัน ซิลวา ว่าที่แข้งใหม่ที่มานั่งชมเกมในบ็อกซ์วีไอพี ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อค่ำวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014
สิงห์ ท่าเรือ 0-4 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง ส่ง 3 ประสานแนวรุก ธีรศิลป์ แดงดา, ดัสกร ทองเหลา และ มาริโอ ยูรอฟสกี บุกเยือนแพท สเตเดียม ของ สิงห์ ท่าเรือ ทีมอันดับ 7 ที่มี ฮิโรโนริ ซารูตะ, คิม กึน โชล และ จู ซุง ฮวาน 3 แข้งเอเชียลงทำเกม ในศึกลูกหนังโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 นัดกลางสัปดาห์เมื่อวันพุธที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลา 18.30 น. โดยนัดนี้มี เคลย์ตัน ซิลวา ว่าที่แข้งใหม่ของกิเลนผยองเดินทางมาชมเกมที่บ็อกซ์วีไอพีด้วยเช่นกัน

เปิดฉากมา 10 นาทีแรก เป็น เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เดินเกมรุกเข้าใส่และได้ลุ้นจาก ฐิติพันธ์ แต่บอลถากเสาออกไป ขณะที่เจ้าบ้านได้โต้ใน น.11 จาก สราวุฒิ ที่ตัดบอลได้จาก สุริยา ก่อนลากจี้เข้าไปยิงในเขตโทษ แต่ กวินทร์ ยังหนึบ ถัดมา 3 นาที “เจ้าอ๊อฟ” คนเดิมได้เข้าชาร์จในกรอบ 6 หลาอีกครั้ง แต่ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูเช่นเดิม

และแล้ว น.22 ความพยายามของ “กิเลนผยอง” ก็สำเร็จจากจังหวะที่ มาริโอ ยูรอฟสกี ซัดฟรีคิกระยะ 23 หลา ด้วยอีซ้ายบอลพุ่งชนคานอย่างจังก่อนเด้งลงพื้นข้ามเส้นเป็นสกอร์ 1-0 ช่วง 5 นาทีสุดท้าย สิงห์ ท่าเรือ เกือบได้ประตูตีเสมอจากฟรีคิกของ เกริกฤทธิ์ แต่ “เจ้าตอง” ยังล้มตัวปัดทิ้งไปได้ แต่แล้วในช่วงทดเวลาทีมเยือนมาบวกลูก 2-0 จากการเปิดมุมทางฝั่งซ้ายของ ดัสกร บอลเลยไปเสาสองถึง ปิยพล ขึ้นโขกตุงตาข่าย ก่อนจบครึ่งแรกด้วยความได้เปรียบของทีมเยือน

สู้กันต่อครึ่งหลังรูปเกมยังคงเป็นแชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัยที่ครองได้มากกว่า และ น.56 มาได้ประตู 3-0 จากการหลุดเข้าไปชาร์จโล่งๆ ของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกถอดไปพักใน น.60 โดยเป็น วุฒิชัย ทาทอง ที่ลงแทน

เกมดำเนินมาถึง 15 นาทีสุดท้าย “สิงห์เจ้าท่า” พยายามเดินเกมบุกหวังประตูตีไข่แตกแต่ยังเจาะแนวรับผู้มาเยือนเข้าไปลุ้นประตูไม่ได้ และเป็น “กิเลนผยอง” ที่ได้ประตูทิ้งห่าง 4-0 ในนาที 80 จากการแปเน้นๆ ในเขตโทษของ มิลาน บูบาโล ตัวสำรองที่ลงมาแทน ยูรอฟสกี จบเกม เอสซีจี เมืองทองฯ บุกมาเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ พร้อมรั้งจ่าฝูงต่อเนื่อง

รายชื่อ 11 คนแรก
สิงห์ ท่าเรือ :ชนินทร์ แซ่เอียะ (ผู้รักษาประตู), จักรพงษ์ ใหญ่โต(กัปตันทีม), สุรเดช เสาไธสง, วิศรุต ไวงาน, ปิยะวิทย์ จันพุทธ, สราวุฒิ คงเจริญ, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, วรุตน์ สัพโส, ฮิโรโนริ ซารูตะ, คิม กึน โชล, จู ซุง ฮวาน
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์(ผู้รักษาประตู), คิม ดอง จิน, ปิยพล ผานิชกุล, สุริยา สิงห์มุ้ย, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ดานโญ เซียกา, อีริค พาร์ทาลู, ดัสกร ทองเหลา(กัปตันทีม), มาริโอ ยูรอฟสกี, ธีรศิลป์ แดงดา

ผลคู่อื่น(28 พ.ค.)
โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี 0-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ศรีสะเกษ เอฟซี 0-0 ชลบุรี เอฟซี
สงขลา ยูไนเต็ด 1-2 บางกอกกล๊าส เอฟซี
เพื่อนตำรวจ 1-0 ปตท. ระยอง
อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-0 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี
ชัยนาท ฮอร์นบิล 3-1 จีเอสอี สมุทรสงคราม
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี - บีอีซี เทโรศาสน
ทีโอที เอสซี 0-1 เชียงราย ยูไนเต็ด
แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-3 สุพรรณบุรี เอฟซี
ยูรอฟสกี ซัดฟรีคิกเบิกร่อง
เจ้าไดร์ ชาร์จ 2-0
ธีรศิลป์ บวก 3-0 ก่อนถูกเปลี่ยนไปพัก
กองเชียร์เจ้าท่ากดดัน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์
กำลังโหลดความคิดเห็น