xs
xsm
sm
md
lg

“ช้างศึก” รายงานตัว - “ซิโก้” ลั่นขอดับ “คูเวต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพนักเตะทีมชาติไทย เข้ารายงานตัว
“ทัพช้างศึก” ชุดปรีเอเชียนเกมส์ เข้ารับการรายงานตัว โดยมีนักเตะ 4 ราย ที่ขอถอนตัวไปจากการบาดเจ็บ ได้แก่ วสันต์ ฮมแสน, องอาจ ภมรประเสริฐ สองนักเตะบางกอกกล๊าส เอฟซี, อดิศักดิ์ ไกรษร แข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ธีรศิลป์ แดงดา ดาวซัลโวของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 24 พฤษภาคม 2014 ที่โรงแรม เอสซี ปาร์ค ทีมชาติไทยชุดปรีเอเชียนเกมส์ เข้ารายงานตัวเป็นครั้งที่ 4 กับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่โรงแรมเอส ซี ปาร์ค ก่อนลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติคูเวต วันที่ 25 พฤษภาคม 2557 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

“ซิโก้" ได้เรียกผู้เล่นทั้งหมด 26 คน โดยมี 4 รายที่ประกาศถอนตัว ได้แก่ วสันต์ ฮมแสน, องอาจ ภมรประเสริฐ สองนักเตะบางกอกกล๊าส, อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเอสซีจี เมืองทองฯ และอีก 5 รายที่จะตามมาสมทบช่วงฝึกซ้อมเย็นนี้ คือ ชาริล ชัปปุยส์, ปกเกล้า อนันต์, ปกร เปรมภักดิ์, ภิญโญ อินพินิจ และ อาทิตย์ ดาวสว่าง

โดยนักเตะ 17 คนที่มารายงานตัวเมื่อช่วงเช้า ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (เมืองทองฯ), ชนินทร์ แซ่เอียะ (สิงห์ท่าเรือ)
กองหลัง : พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม, อดิศร พรหมรักษ์ (บีอีซี เทโรศาสน), สราวุธ กัลยาณบัณฑิต (แอร์ฟอร์ซ), ทศพล ลาเทศ ,สุริยา สิงห์มุ้ย (เมืองทองฯ),
กองกลาง : สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ (เมืองทอง), ชนาธิป สรงกระสินธุ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, นูรูล ศรียานเก็ม (ชลบุรี เอฟซี)
กองหน้า : เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (สิงห์ท่าเรือ), ชนานันท์ ป้อมบุบผา (โอสถสภา), วานิช ใจแสน (ชลบุรี)

“ซิโก้” ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เป็นโอกาสดีที่ศึกฟุตบอล โตดยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่างวันที่ 24-25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ถูกเลื่อนออกไป โดยการเล่นกับ คูเวต จะได้ผลดีตรงที่เราจะสามารถเรียนรู้ วิธีการเล่นกับทีมตะวันออกกลาง ซี่งหากเราชนะหรือเสมอได้ก็ไม่จำเป็นต้องกลัวทีมจากอาหรับในเอเชียนเกมส์ โดยทีมชาติไทย จะฝึกซ้อมเพียงครั้งเดียวในช่วงเย็นวันนี้เวลา 16.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนจะพบกับคูเวต พรุ่งนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น