xs
xsm
sm
md
lg

“อินบี” ไม่แคร์เสียมือ 1 ไม่ใช่เรื่องใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค อินบี ปีนี้ยังไม่มีแชมป์
ปาร์ก อินบี นักกอล์ฟหญิงขวัญใจของเกาหลีใต้ ยืนยันการเสียตำแหน่งมือ 1 ของโลกให้ สเตซี ลูอิส โปรสาวชาวอเมริกัน ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต และชี้ว่าในสัปดาห์เธอยังมีโอกาสจะแย่งคืนกลับมาได้ทันที และจะขอมุ่งมั่นพยายามหาฟอร์มเก่งของตัวเองให้ได้อีกครั้ง

หลังจบศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “ช็อปไรท์ คลาสสิก” ที่สนาม สตอกตัน ซีวิว โฮเทล แอนด์ กอล์ฟ คลับ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ สเคซี ลูอิส ก้านเหล็กสาวความหวังของเจ้าถิ่น หลังทำสกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ ทิ้ง คริสตินา คิม อันดับ 2 เพื่อนร่วมชาติถึง 6 สโตรก

การคว้าแชมป์แมตช์นี้ ถือเป็นแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ ใบที่ 2 ของก้านเหล็กสาวมะกัน ในปี 2014 และทำให้คะแนนสะสมการจัดอันดับโลกนักกอล์ฟหญิง ในวันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน จะแซง ปาร์ก อินบี ขึ้นเป็นมือ 1 โลกคนใหม่ทันที หลังจากเสียตำแหน่งไปเมื่อ 59 สัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ดี ปาร์ก อินบี ที่ฤดูกาล 2013 ฟอร์มร้อนแรง กวาดแชมป์เมเจอร์ 3 รายการติด แต่เมื่อเริ่มต้นปี 2014 ยังไม่สามารถคืนฟอร์มเก่งได้ ยังไม่มีแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียว ยืนยันว่า การเสียมือ 1 โลก ไม่ได้มีความเปลี่ยนแปลงอะไรมาก และเชื่อว่า ยังมีโอกาสแย่งคืนมาได้ในสัปดาห์หน้า

“มันก็เปลี่ยนแปลงนิดหน่อยหลังจากเสียความยิ่งใหญ่ มีผู้คนมากมายพูดกรอกหูฉัน แต่มันก็ไม่ได้เป็นจุดจบของโลกสักหน่อย ฉันยังเชื่อว่าสัปดาห์หน้าก็มีโอกาสทวงมือ 1 คืนอีกครั้ง ฉันต้องพยายามเล่นให้ดีอีกครั้งให้ได้” ปาร์ก อินบี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น