xs
xsm
sm
md
lg

“อินบี” มั่นใจป้องกันแชมป์เทกซัส ยึดมือ 1 ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค อินบี มั่นใจยึดมือ 1 โลกต่อไป
ปาร์ค อินบี โปรกอล์ฟหญิง มือ 1 โลก จากเกาหลีใต้ ยังมั่นใจเต็มที่จะสามารถป้องกันแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ “นอร์ท เทกซัส แอลพีจีเอ” ในสัปดาห์นี้ได้ และเป็นการรักษาตำแหน่งมือ 1 ของโลกเอาไว้ต่อไป หลังเริ่มถูกไล่จี้จาก ลิเดีย โค โปรสาวดาวรุ่งจากนิวซีแลนด์

เจ้าของแชมป์ 6 รายการ เมื่อปี 2013 ออกสตาร์ทฤดูกาลแบบที่เครื่องยังไม่ร้อน ยังไม่ได้แชมป์แม้แต่รายการเดียวในปี 2014 ซึ่งสุดสัปดาห์นี้ อินบี มีคิวลงป้องกันแชมป์พร้อมกันลุ้นแชมป์แรกของตัวเองในศึก “นอร์ท เทกซัส แอลพีจีเอ” ที่มลรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 1 พฤฤษภาคมนี้

ก้านเหล็กจากเกาหลีใต้ ยังมั่นใจในฟอร์มของตัวเองเริ่มดีขึ้นๆ ในทุกๆ สัปดาห์และกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์ อีกครั้ง พร้อมเชื่อว่า สัปดาห์นี้จะสามารถป้องกันแชมป์ไว้ได้สำเร็จ “ใช่เลย สัปดาห์ที่ผ่านมาฉันป่วยนิดหน่อย แต่ฟอร์มทุกอย่างก็เริ่มกลับมา และหวังว่าจะ 100 เปอร์เซ็นต์ อีกครั้งเพื่อลุ้นแชมป์สัปดาห์นี้”

เมื่อถูกถามถึงเรื่องการรักษามือ 1 โลก ให้อยู่ต่อไปกับการป้องกันแชมป์รายการนี้ ปาร์ค ชี้ว่า “แน่นอนที่สุดมันเยี่ยมมากที่ได้กลับมาป้องกันแชมป์ และการครองมือ 1 โลก ฉันคิดว่าทุกอย่างมันต้องมาพร้อมๆ กันตลอด 2 ปี ทั้งฟอร์มการเล่น สภาพจิตใจ แต่ประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ถือว่าน้อยมาก ดังนั้นทุกอย่างมันยังสำคัญมาก และคุณก็รู้ตัวคุณเองดีที่สุด ฉันยังเล่นกอล์ฟได้ดีอยู่”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น