xs
xsm
sm
md
lg

"โค" ไล่ผู้นำ 2 สโตรกเปิดสวิงสเกิร์ตส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค ฟอร์มแจ่ม
ลิเดีย โค นักกอล์ฟดาวรุ่งสาวชาว นิว ซีแลนด์ เปิดตัวผลงานวันแรกในศึก สเกิร์ตส แอลพีจีเอ คลาสสิค ได้น่าประทับใจไม่น้อยด้วยการนั่งแท่นอันดับ 2 ร่วม ตามหลังผู้นำแค่ 2 สโตรก เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ พรอนงค์ เพชรล้ำ ผลงานดีสุดในกลุ่มสาวไทย

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ สวิงกิง สเกิร์ตส แอลพีจีเอ คลาสสิค ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 54 ล้านบาท) ที่สนาม เลค เมิร์ซ กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 ประเดิมแข่งวันแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 25 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย

ปรากฏว่ามีสวิงสาวบางส่วนที่ยังแข่งไม่จบเนื่องด้วยสภาพอากาศไม่เป็นใจทำให้เวลาต้องดีเลย์ ก่อนต้องประกาศหยุดชั่วคราวเนื่องจากฟ้ามืดก่อน โดยตำแหน่งผู้นำ ณ เวลานี้ตกเป็นของ การีน อิเชร์ จาก ฝรั่งเศส ที่ทำไว้ 6 อันเดอร์พาร์ และแข่งจบครบทุกหลุม

ขณะที่ ลิเดีย โค สวิงดาวรุ่งที่เพิ่งเทิร์นโปรในปีนี้ ผลงานดีทำ 5 เบอร์ดี แต่เสีย 2 โบกี จบวันที่อันดับ 2 ร่วม มี 4 อันเดอร์พาร์ ไล่หลังผู้นำ 2 สโตรก ด้าน มิเชล วี สาวสวยที่เพิ่งปลดล็อคแชมป์แรกในรอบ 4 ปีได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สกอร์อยู่ อีเวนพาร์ อยู่ที่ 24 ร่วม

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟไทย ดีสุดเป็นของ พรอนงค์ เพชรล้ำ จบที่อันดับ 24 ร่วม หลังทำสกอร์อยู่ที่ อีเวนพาร์ ทว่ายังมีโอกาสไล่ตามขึ้นมาในวันที่เหลือ ส่วนสองพี่น้อง "โม-เม" เอรียา และ โมรียา จุฑานุกาล สกอร์ 1 โอเวอร์พาร์ และ 2 โอเวอร์พาร์ ตามลำดับ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น