xs
xsm
sm
md
lg

“โค” เผยศึกษาสไตล์ “สเตซี” จนได้แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเดีย โค เพิ่งซิวแชมป์ LPGA รายการที่ 3
ลิเดีย โค โปรสาวดาวรุ่งจากนิวซีแลนด์เปิดเผย หลังคว้าแชมป์แรกในการเล่นกอล์ฟอาชีพ ศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ “สวิงกิง สเกิร์ตส แอลพีจีเอ คลาสสิก” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ว่าได้เรียนรู้แนวทาวการเล่นจาก สเตซี ลูอิส ก้านเหล็กมะกัน ตลอด 4 วันที่ออกรอบร่วมกัน และหวังจะเป็นยอดนักกอล์ฟเหมือนโปรรุ่นพี่ให้ได้

โปรกอล์ฟสาวจากแดนกีวี เก็บเบอร์ดี หลุม 18 พาร์ 5 ทำสกอร์รวมเพิ่มเป็น 12 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์แรกในการเล่นกอล์ฟอาชีพรายการแรก ศึก “สวิงกิง สเกิร์ตส แอลพีจีเอ คลาสสิก” พร้อมเงินรางวัล 2.7 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 8.1 ล้านบาท) ที่สนาม เลค เมิร์ซ กอล์ฟ คลับ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเฉือนเอาชนะ สเตซี ลูอิส ไปเพียงสโตรกเดียว

จบแมตช์ โค ที่เตรียมขึ้นเป็นมือ 2 ของโลก และได้ออกรอบก๊วนเดียวดับ สเตซี ตลอด 4 วัน ในรายการนี้ ยอมรับว่า “เมื่อฉันเห็นเธอลงเล่น มันทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองอยากเล่นให้ดีกว่ าและพยายามดูการเล่นของเธอ สเตซี คือนักกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ และหวังว่าวันหนึ่งฉันจะก้าวมาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ได้”

ขณะเดียวกัน โปรวัย 17 ปี ยังขอบคุณครอบครัวของเธอเอง ที่เดินทางมาร่วมเชียร์กันพร้อมหน้า ซึ่งเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้เธอคว้าแชมป์รายการนี้สำเร็จ “มันสำคัญมากๆ ในสัปดาห์นี้ ปีที่แล้วรายการนี้ น้องสาวฉันมากับคุณแม่ ซึ่งพวกเราหวังว่าวันหนึ่งเราจะมากันอย่างพร้อมหน้า และเมื่อสัปดาห์นี้มาถึงฉันภูมิใจมากที่ตัวเองทำได้สำเร็จ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น