xs
xsm
sm
md
lg

"อินบี-สเตซี" ชิงมือ 1 โลกสวิงแอร์บัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิงตำแหน่งมือ 1 โลกในสัปดาห์นี้
ปาร์ค อินบี นักกอล์ฟหญิงมือ 1 โลก จากเกาหลีใต้ ยืนยันไม่มีความกังวล แม้ว่าสัปดาห์นี้ มีโอกาสที่จะเสียตำแหน่งมือ 1 โลก ให้กับ สเตซี ลูอิส โปรกอล์ฟมือ 2 โลก ในการแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ "แอร์บัส แอลพีจีเอ คลาสสิก" ที่จะเปิดฉากในช่วงเช้ามือวันศุกร์ที่ 23 พ.ค. นี้

สัปดาห์นี้เจ้าของมือ 1 โลกจากแดนกิมจิ กลับมาลงแข่งในศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ อีกครั้ง ในรายการ "แอร์บัส แอลพีจีเอ คลาสสิก" โดยถือเป็นการล่าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ ใบแรกในฤดูกาลนี้ หลังจากเคยเป็นแชมป์ใบสุดท้ายตั้งแต่เมเจอร์ "ยูเอส วีเมสน์ โอเพน" เมื่อเกือบๆ 1 ฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยสัปดาห์นี้ อินบี มีโอกาสที่จะเสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ สเตซี ลูอิส ที่ไล่จี้ติดในอันดับ 2 ของโลก แต่ก็ยังยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลแม้แต่น้อย โดยต้องการจะเล่นเกมกอล์ฟในแบบของตัวเองต่อไป และไม่สนใจว่าจะต้องตกไปอยู่มือ 2 ด้วย

"ฉันไม่ได้คิดเรื่องมือ 1 อย่างที่คนส่วนมากเขาคิดกัน ทุกๆ คนชอบพูดถึงมือ 1 โลก ใครจะนำสัปดาห์นี้ และใครจะเป็นมือ 2 ของโลกในสัปดาห์หน้า แต่ฉันไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นเลย ฉันไม่อยากใส่ใจกับตัวเลขแค่เพียงสนุกกับเกมของตัวเอง เล่นในแบบตัวเองต่อไป เพราะฉันไม่สามารถควบคุมคนอื่นได้" มือ 1 โลก กล่าว

ขณะที่ ขวัญใจชาวอเมริกัน ยอมรับว่า ตำแหน่งมือ 1 โลก คือเป้าหมายของเธอ แต่เมื่อคิดถึงการเป็นมือ 1 มากเกินไปอาจทำให้ผลงานดร็อปลงไปได้ "บางครั้งที่ฉันคิดมาก การพัตต์เบอร์ดีง่ายๆ กันก็ไม่ง่ายอีกต่อไป ดังนั้นฉันคงพยายามทำสิ่งที่ถูกต้องต่อไปเท่านั้น"

เงื่อนไขในการขึ้นเป็นมือ 1 โลกของ สเตซี ลูอิส ในศึก "แอร์บัส แอลพีจีเอ คลาสสิก"

- คว้าแชมป์รายการนี้ โดยไม่ต้องสนใจอันดับของ ปาร์ค อินบี
- จบรายการด้วยอันดับ 2 และต้องให้ ปาร์ค อินบี งจบอันดับที่ 4 ร่วม พร้อมกับนักกอล์ฟอีก 2 ราย
- จบรายการด้วยอันดับ 2 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 1 ราย ต้องให้ ปาร์ค อินบี จบที่ 9 หรือต่ำกว่านั้น
- จบรายการด้วยอันดับ 2 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 2 ราย ต้องให้ ปาร์ค อินบี จบที่ 17 หรือต่ำกว่านั้น
- จบรายการด้วยอันดับ 3 ต้องให้ ปาร์ค อินบี จบที่ 26 หรือต่ำกว่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น