xs
xsm
sm
md
lg

“ปาร์ค อินบี” ถึงไทย ขอนวดก่อนป้อง "ฮอนด้าฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค อินบี ถึงไทยแล้ว
ปาร์ค อินบี ยอดโปรสาวมือหนึ่งของโลกจากเกาหลีใต้ เดินทางถึงประเทศไทยเพื่อลงป้องกันแชมป์ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2014” ประชันดาวดังของแอลพีจีเอในศึกใหญ่ที่จะเปิดฉากการแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี เผยติดใจการนวดผ่อนคลาย รวมถึงอาหารไทยเป็นอย่างมาก

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีรายการใหญ่แห่งปี "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2014" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 46 ล้านบาท) ณ สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส แข่งขัน 72 หลุม ไม่มีการตัดตัว ระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์นี้ ล่าสุด ปาร์ค อินบี ดีกรีมือหนึ่งโลกเป็นหนึ่งในกลุ่มนักกอล์ฟแถวหน้าที่เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนขึ้นรถเดินทางเข้าสู่ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา เพื่อพักผ่อนและเตรียมตัวฝึกซ้อมที่สนามแข่งขัน

นักกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของโลกเผยถึงการกลับมาป้องกันแชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ครั้งนี้ว่า “ฉันมีช่วงเวลาที่ดีมากตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และหวังว่าการที่ได้ใช้เวลาฝึกฝนอย่างดีจะนำไปสู่ผลงานที่ดีต่อไป โดยรู้สึกดีในเกมการเล่นและรู้สึกมีชีวิตชีวาจากการหยุดพักในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ สัปดาห์นี้มีนักกอล์ฟระดับโลกร่วมแข่งขันมากมาย และสยามคันทรีคลับเป็นสนามที่ยากและท้าทายมาก ฉันคาดว่าจะเป็นการแข่งขันที่สูสี มันยากที่จะบอกได้ว่าใครจะเป็นผู้ชนะ แต่มั่นใจที่จะเปิดฤดูกาล 2014 ได้ดี สำหรับการมาเมืองไทยทุกครั้งชอบที่จะไปนวดไทย และมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทานอาหารไทย”

"ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2014" เป็นการประชันฝีมือของนักกอล์ฟสตรี 60 คน จากการจัดอันดับของแอลพีจีเอ ประจำปี 2014 (2014 LPGA Priority List) และนักกอล์ฟรับเชิญอีก 10 คน รวม 70 คน ร่วมแข่งขัน 4 วัน 72 หลุม ไม่มีการตัดตัว โดยรายการนี้จัดเป็นครั้งที่ 8 นับจากปี 2006 เป็นต้นมา นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ รถยนต์ฮอนด้าแอคคอร์ดใหม่ รุ่น 2.4 EL Navi มูลค่า 1.66 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ทำโฮลอินวันได้ที่หลุม 16

ทั้งนี้ในช่วงเย็นวันนี้ (17 ก.พ.) โมรียา จุฑานุกาล และมามิโกะ ฮิกะ สองโปรฝีมือดีจะร่วมกิจกรรมกอล์ฟคลีนิคถ่ายทอดทักษะกอล์ฟให้กับเยาวชนในเขตจังหวัดชลบุรี ณ สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส เพื่อเป็นการให้ความรู้ พัฒนาทักษะ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชน

แฟนกอล์ฟสามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ซึ่งบัตรเข้าชมรอบแรกและรอบสอง (20-21 กุมภาพันธ์) ราคา 300 บาท รอบสาม (22 กุมภาพันธ์) ราคา 400 บาท รอบสุดท้าย (23 กุมภาพันธ์) ราคา 500 บาท และบัตรแพคเกจเข้าชมแบบ 4 วัน ราคา 800 บาท ผู้ชมอายุต่ำกว่า 18 ปี และผู้สูงอายุ 60 ปี ขึ้นไปเข้าชมฟรี สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com นอกจากนี้สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ถ่ายทอดสดการแข่งขันทั้ง  4 วัน และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวการแข่งขันได้ทางเว็บไซต์ www.lpgathailand.com หรือ www.hondalpgathailand2014.com
ราศีแชมป์เก่า
ขึ้นรถเดินทางเข้าสู่โรงแรมดุสิตธานี พัทยา
กำลังโหลดความคิดเห็น