xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” ยิง 30 วินเนอร์ต้อนมือ 8 ลิ่วรอบ 5 เฟรนช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด โบกมือให้แฟนๆ หลังทะลุเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ
ยูจีนี บูชาร์ด สาวสวยจากแคนาดา ไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับ “จีนี อาร์มี” ต้องผิดหวัง ใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง พลิกเอาชนะมือ 8 อย่างแอนเจลิค เคอร์เบอร์ จากเยอรมันไปแบบสบายๆ สองเซตรวด ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ โดยไม่ถูกเบรกเกมเสิร์ฟเลยแม้แต่ครั้งเดียว และยังได้แแต้มวินเนอร์ถึง 30 ลูก

ศึกเทนนิสแกรนด์ สแลม คอร์ตดิน รายการเฟรนช์ โอเพน ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชิงเงินรางวัลรวม 23.9 ล้านยูโร (ประมาณ 1,051 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยวรอบสี่ เป็นการพบกันระหว่าง ยูจีนี บูชาร์ด มือ 18 ของรายการจากแคนาดา ลงสนามกับ แอนเจลิค เคอร์เบอร์ มือ 8 จากเยอรมัน ซึ่งทั้งคู่เคยพบกันมาแล้ว 1 ครั้งในยูเอส โอเพน ปี 2013 รอบแรก ซึ่งเป็นนักหวดจากเยอรมันเอาชนะไปได้ 2-1 เซต

เซตแรกสาวแคนาเดียนเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เบรกเกมเสิร์ฟได้ถึง 2 ครั้งในเกมที่ 2 และ 4 ขึ้นนำถึง 5-0 ก่อนจะประคองตัวปิดเซตแรกด้วยสกอร์ 6-1 ใช้เวลาเพียง 22 นาทีเท่านั้น โดยเซตแรกบูชาร์ดยิงวินเนอร์ได้มากถึง 16 ลูก และเสิร์ฟแรกได้แต้มถึง 82% (14/17)

เซตที่สองนางฟ้าคนใหม่แห่งวงการเทนนิส ยังเล่นได้เหนือกว่ามาก ลูกเสิร์ฟแรกได้แต้มทั้ง 100% (10/10) อีกทั้งเคอร์เบอร์ดูจะแก้ลูกยิงท้ายคอร์ตอันหนักหน่วงของเธอไม่ได้ ได้เซตสองไปอีก 6-2

ทำให้ ยูจีนี บูชาร์ด มือ 18 จากแคนาดา เอาชนะ แอนเจลิค เคอร์เบอร์ จากเยอรมนี ไปได้ 2-0 เซต 6-1 และ 6-2 ใช้เวลาเพียง 52 นาทีเท่านั้น ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ รอพบผู้ชนะระหว่าง ไอจ์ยา ทอมยาโนวิช จากโครเอเชีย หรือ คาร์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร มือ 14 จากสเปนต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แอนเจลิค เคอร์เบอร์ พยายามเต็มที่แล้ว แต่ได้แค่ 3 เกมเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น