xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” สมราคาลิ่วชน “ตูร์ซูนอฟ” รอบสามเฟรนช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไม่ยากเกินไปนักสำหรับเกมนี้ของ เฟด
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 4 จากสวิตเซอร์แลนด์ ผ่านเข้าสู่รอบ 3 เฟรนช์ โอเพน ได้สำเร็จ หลังจากที่เอาชนะดิเอโก เซบาสเตียน ชวาร์ทซแมน จากอาร์เจนตินาไปได้สามเซตรวด โดยจะเข้าไปดวลกับดิมิทรี ตูร์ซูนอฟ มือ 31 ของรายการจากรัสเซียต่อไป

ศึกเทนนิสแกรนด์ สแลม คอร์ตดิน รายการเฟรนช์ โอเพน ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชิงเงินรางวัลรวม 23.9 ล้านยูโร (ประมาณ 1,051 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวรอบสอง เป็นการพบกันระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 4 ของรายการจากสวิตเซอร์แลนด์ ลงดวลแร็กเกตกับ ดีเอโก เซบาสเตียน ชวาร์ทซแมน มืออันดับที่ 109 จากอาร์เจนตินา โดยที่ผ่านมาทั้งสองคนไม่เคยพบกันมาก่อนเลย

เซตแรก นักหวดวัย 32 ปีประเดิมด้วยการถูกเบรกเกมเสิร์ฟก่อนเลยในเกมที่ 3 แต่ก็เอาคืนได้อย่างทันควันในเกมที่ 4 และ 6 นอกจากนี้ ยังเล่นได้อย่างรัดกุม เปิดโอกาสให้นักหวดเลือดฟ้า-ขาว ยิงวินเนอร์ได้เพียง 2 ลูกเท่านั้น สิ้นสุดเซตแรกเฟด เอาชนะได้ไปก่อน 6-3

เซตที่สอง ยังคงเป็นเกมของอดีตมือ 1 โลกเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะตีเสีย 17 ครั้ง แต่ก็แก้ตัวด้วยการยิงวินเนอร์ได้ 14 ลูก รวมถึงเสิร์ฟเอสได้อีก 4 ครั้ง ชนะไปได้อีกครั้ง 6-4

เซตสาม เจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม 17 รายการ ยังคงเล่นได้ดี ใช้ประสบการณ์ของตนเองให้เป็นประโยชน์ ประคองเอาชนะไปได้อีก 6-4

ทำให้โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จากสวิตเซอร์แลนด์ หวดเอาชนะดิเอโก เซบาสเตียน ชวาร์ทซแมน จากอาร์เจนตินาไปได้ 3-0 เซต 6-3, 6-4 และ 6-4 เข้าไปพบกับดิมิทรี ตูร์ซูนอฟ จากรัสเซีย ในรอบสามต่อไป ซึ่งจากการปะทะมาทั้งหมด 4 ครั้ง “เฟดเอ็กซ์” เป็นฝ่ายเก็บชัยได้ทุกครั้ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สะใจหลังเข้ารอบสามได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น