xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” สุดฮอตแฟนคลับร่วมก่อตั้ง “จีนี อาร์มี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด กับธงชาติแคนาดาและกลุ่ม จีนี อาร์มี
ยูจีนี บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยจากแคนาดา นอกจากจะมีผลงานในสนามที่ยอดเยี่ยม หลังผ่านเข้าสู่รอบสามเทนนิสเฟรนช์ โอเพน ได้สำเร็จแล้ว ยังได้รับการหนุนหลังอย่างล้นหลาม จากบรรดาแฟนคลับของเธอที่พากันก่อตั้งกลุ่ม “จีนี อาร์มี” เพื่อเป็นการให้กำลังใจนางฟ้าคนใหม่ของวงการเทนนิสด้วย

นักหวดสาววัย 20 ปี เพิ่งคว้าแชมป์ WTA รายการแรกในชีวิตมาครอบครองได้เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ที่เนิร์นแบร์ก ก่อนที่จะมาร่วมศึก “โลรังด์ การ์รอส” ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง เมื่อลุยเข้าสู่รอบสามได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะ จูเลีย จอร์เกส จากเยอรมนีไปได้ 2-1 เซต เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเธอถูกนำไปเปรียบเทียบกับ มาเรีย ชาราโปวา นางฟ้าคนปัจจุบันของวงการว่า มีบุคลิกที่คล้ายกันมากยามอยู่ในสนาม และตอนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะได้กำลังใจขึ้นมากอีกโข เมื่อบรรดาแฟนเทนนิส รวมถึงกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ต่างพากันรวมตัวกันในนาม “จีนี อาร์มี” โดยทำหน้าประสานกับตัวแทน ในการจัดหาตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันทุกนัดที่มือ 19 ของโลกลงหวด โดยกลุ่มนี้มีสาขาแล้วทั้งที่มอนทรีออล, นิวยอร์ก, จีน, อิตาลี หรือแม้แต่เคป ทาวน์ ซึ่งบูชาร์ดยอมรับว่ารู้สึกยอดเยี่ยมมากที่มีกลุ่มนี้ขึ้นมา

“การตั้ง “จีนี อาร์มี” ขึ้นมา ฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่วิเศษมาก ตอนนี้ฉันเริ่มได้รับการยอมรับมากขึ้นในบ้านเกิด ฉะนั้นจึงต้องระวังเรื่องของการแต่งตัวเป็นพิเศษ แต่ผู้คนส่วนมากเป็นมิตรและต่างอวยพรให้ประสบความสำเร็จ ฉันรู้สึกซาบซึ้งกับการสนับสนุนนี้มาก” จีนีกล่าว

สำหรับรอบต่อไปในรายการแกรนด์ สแลมคอร์ตดินของเธอนั้น จะต้องดวลกับโจฮานนา ลาร์สสัน จากสวีเดน ที่ล้มฟลาเวีย เพนเนตตา มือ 12 จากอิตาลีมาได้ 2-1 เซต

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น