xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” เปิดใจเหตุลา “หงส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส สมัยยังค้าแข้งอยู่ ลิเวอร์พูล
เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เปิดใจถึงเหตุผลที่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล พร้อมยกย่องว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีที่สุดตั้งแต่ค้าแข้งมา

กว่า 3 ปี ที่ ตอร์เรส ได้ย้ายออกมาจากอ้อมอกของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สถานที่ซึ่งเขาเป็นตำนาน โดยลงสนามรับใช้ทีมดังจากย่านเมอร์ซีไซด์ทั้งหมด 102 นัด โชว์ฟอร์มถล่มประตูไปถึง 65 ลูกด้วยกัน

ล่าสุด หอกค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) ได้ออกมาเปิดใจผ่าน “เดลี สตาร์” สื่อชื่อดังแดนผู้ดีถึงเหตุผลที่เขาย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล โดยเผยว่าทีมไม่มีอนาคตที่ชัดเจนพอ อีกทั้งยังขายสองนักเตะสำคัญอย่าง ฮาเวียร์ มาเชราโน กับ ชาบี อลอนโซ ออกจากทีมไป

“ที่ ลิเวอร์พูล ผมมีทุกอย่างยกเว้นแชมป์ มันเหมือนกับว่าผมเป็นราชา แต่ทีมกลับล้มเหลว อีกทั้งตอนนั้นสโมสรยังขาย ฮาเวียร์ มาสเชราโน ไป บาร์เซโลนา จากนั้น ซาบี อลอนโซ ก็ไป รีล มาดริด โดยไม่มีการสืบสวนเรื่องการเงินในการขายสองนักเตะตัวหลักออกไป ต่อมาลิเวอร์พูลก็ถึงยุคเปลี่ยนผ่าน หลังจากขายนักเตะตัวหลักออกไป ซึ่งเคสนี้ไม่เหมือนแมนเชสเตอร์ ซิตี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่สามารถกลับมาสู้ได้อีกครั้ง ซึ่งผมรอไม่ไหว” อดีตหอกแอตเลติโก มาดริด กล่าว

แข้งทีมชาติสเปน กล่าวต่อว่า สมัยที่เขาอยู่ แอนฟิลด์ สตีเวน เจอร์ราร์ด เพลย์เมกเกอร์ของ “หงส์แดง” เคยเดินมาบอกว่าให้คิดถึงอนาคตของตนเอง ว่าจะทำอะไรต่อ หลังจากนั้นเขาจึงย้ายมา เชลซี พร้อมกล่าวชมเชย “กัปตันทีมลิเวอร์พูล” เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีที่สุด

“วันหนึ่ง สตีเวน เจอร์ราร์ด เดินเข้ามาแล้วบอกผมว่า “เฟร์นานโด คุณต้องคิดถึงตัวคุณบ้าง ว่าควรทำอะไรต่อไป” หลังจากนั้นไม่นานผมก็เลยบอกเขาว่า ได้ตกลงสัญญากับ เชลซี เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการที่ต้องย้ายออกมาจากลิเวอร์พูล ช่วงเวลาที่มี เจอร์ราร์ด นั้น เป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดในชีวิต เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีที่สุด และตนไม่รู้ว่าในอนาคตจะหาใครที่เหมือนเขาอีกได้หรือไม่” ตอร์เรส ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น