xs
xsm
sm
md
lg

“มุลเลอร์” ชี้ “โอซิล” ฟอร์มตกเพราะไม่ได้พัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซิล กำลังอยู่ในช่วงยากลำบาก
โธมัส มุลเลอร์ กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิก ออกมาแสดงความเป็นห่วง เมซุต โอซิล เพื่อนร่วมทีมชาติ เยอรมนี ที่กำลังถูกโจมตีเรื่องฟอร์มอย่างหนัก ก่อนชี้สาเหตุที่แข้ง อาร์เซนอล ทำผลงานไม่ดีเป็นเพราะลีกอังกฤษไม่มีพักเบรกหนีหนาวเหมือนลีกอื่นๆ

โอซิล ย้ายจาก รีล มาดริด มาเล่นให้ “ปืนโต” ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,150 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ และโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงทั้งยิงทั้งจ่ายตั้งแต่เปิดฤดูกาล ทว่าช่วงหลังเล่นไม่ออกจนโดนดร็อปจากเกมล่าสุด แต่กลายเป็นผลดีเมื่อ อาร์เซนอล ชนะ ซันเดอร์แลนด์ ขาดลอย 4-0

แข้งทีมชาติเยอรมัน ถูกวิจารณ์หนักโดยเฉพาะจังหวะที่ยิงจุดโทษไม่เข้าทำให้ทีมแพ้ บาเยิร์น มิวนิก 0-2 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก แต่ มุลเลอร์ เพื่อนร่วมทัพ “อินทรีเหล็ก” ออกมาปกป้องโดยชี้ว่าสาเหตุหลักเป็นเพราะกรำศึกหนักและลีกอังกฤษก็ไม่มีพักเบรกหนีหนาวด้วย

โดย มุลเลอร์ กล่าวผ่าน มิร์เรอร์ สื่อดังของเมืองผู้ดีว่า “ถือเป็นเรื่องยากที่คุณจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่อังกฤษ คุณมีโปรแกรมที่ต้องลงสนามมากเกินไป ต่างจากที่เยอรมนี และไม่มีการเบรกหนีหนาว ซึ่งแน่นอนว่ามันส่งผลชัดเจนต่อสภาพร่างกายของคุณ”

“มันไม่ง่ายเลยที่ เมซุต จะปรับตัวกับสิ่งนี้ได้ แต่ผมรู้ดีกว่าเขามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมเพียงใด และหวังว่าเขาจะสร้างผลงานที่ดีให้กับ อาร์เซนอล ในอีกหลายๆ เกมข้างหน้า” ดาวเตะ “เสือใต้” กล่าว
มุลเลอร์ ปกป้องเพื่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น