xs
xsm
sm
md
lg

ลือ!! "คลิทช์โก" ทำแฟนสาวป่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่รักต่างวัย-สรีระ กำลังจะมีบุตร?
วลาดิเมียร์ คลิทช์โก แชมเปียนมวยรุ่นเฮฟวีเวตชาวยูเครน ตกเป็นข่าวลือ กำลังจะเป็นพ่อคน หลังจาก เฮย์เดน ปาเน็ตติแยร์ คู่หมั้นสาว ตั้งท้องทายาทคนแรก ตามรายงานจาก "ยูเอส วีคลี (US Weekly)" แม็กกาซีนดังของสหรัฐอเมริกา

นักแสดงจากซีรีส์ฮิต "แนชวิลล์ (Nashville)" และ "ด็อคเตอร์ สตีลแฮมเมอร์ส" เริ่มต้นออกดเดต หลังจากพบกันในงานปาร์ตี เมื่อปี 2009 แต่จากนั้นก็แยกทางกันไปอีก 2 ปีต่อมา และกลับมาคบหาดูใจอีกครั้ง ก่อนหมั้นหมายกันช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2013

โดยแหล่งข่าววงใน เผยข่าวดีของ คลิทช์โก วัย 38 ปี กับ ปาเน็ตติแยร์ วัย 24 ปี แก่นิตยสารซุบซิบคนดังเมืองมะกัน "เฮย์เดน ตั้งครรภ์แน่นอน ไม่ใช่แค่ค่อนข้าง หรือมีแนวโน้ม แต่ 100 เปอร์เซ็นต์"

ทั้งนี้ เซเลบริตีชาวเมืองนิวยอร์ก เคยพูดถึงแผนการสร้างครอบครัวกับ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 1996 (แอตแลนตา เกมส์) ผ่าน "กลามูร์ (Glamour)" ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2013 ว่า "ฉันใช้ชีวิตมาพอสมควร ฉันไม่คิดว่าอายุของฉันจะเป็นปัญหา ฉันรู้สึกราวกับว่าฉันเกิดมาเพื่อเป็นแม่"

"บางครั้งผู้คนพูดถึงการมีลูกเหมือนกับทั้งชีวิตจบสิ้นลงแล้ว คุณควงไม่สามารถทำอย่างอื่นได้อีกต่อไป แต่ฉันเห็นว่า ความเป็นแม่ คือ สิ่งสวยงามที่สุด , น่าตื่นเต้น และคงไม่มีสิ่งใดที่ฉันจะทำไม่ได้ หากมีลูกมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น