xs
xsm
sm
md
lg

หวานหมู “คลิทช์โก” ป้องเข็มขัด 4 เส้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วลาดิเมียร์ ป้องกันแชมป์แบบไม่บอบช้ำ
วลาดิเมียร์ คลิทช์โก กำปั้นชาวยูเครนแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวต ป้องกันเข็มขัด 4 เส้นเอาไว้ได้อย่างไม่ยากเย็น เมื่อถลุง อเล็กซ์ เลียไพ จากออสเตรเลีย ลงไปกองยก 5 ในการชกที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 26 เมษายน 2557 ตามเวลาท้องถิ่น

คลิทช์โกผู้น้อง ขึ้นสังเวียนผืนผ้าใบป้องกันเข็มขัดแชมป์ 4 เส้นของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) ซูเปอร์, สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ), องค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ), องค์กรมวยนานาชาติ (ไอบีโอ) แอนด์ เดอะ ริง เฮฟวีเวต พบ เลียไพ นักชกที่มาจากออสเตรเลียรอบ 106 ปี โดยไฟต์นี้มี เฮย์เดน ปาเน็ตติแยร์ แฟนสาวดาราคนสวย มาเชียร์ วลาดิเมียร์ ติดขอบเวทีด้วย

ก่อนการชก นาตาเลีย ภรรยาของ วิตาลี คลิทช์โก ได้ขึ้นเวทีร้องเพลงชาติยูเครนปลุกใจด้วย เนื่องจากตอนนี้ที่ เคียฟ กำลังต่อสู้กันอยู่ทางด้านการเมืองและพี่ชายของ วลาดิเมียร์ ก็เป็นแกนนำทางด้านฝ่ายค้าน

ปรากฎว่าผลเป็นไปตามคาดเมื่อ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก ค่อยๆ นวด เลียไพ ผู้ท้าชิงจากออสเตรเลียที่เกิดในซามัว ซ้ายทีขวาทีก่อนจะปิดบัญชีในยกที่ 5 ขณะที่เหลือ 58 วินาที หลังลงไปกองครั้งหนึ่งแล้วพยายามลุกขึ้นมาสู่ต่อทว่าไปไม่รอด

หลังเกม วลาดิเมียร์ ที่เพิ่มสถิติเป็นชก 65 ชนะ 62 น็อคถึง 52 แพ้แค่ 3 ครั้ง กล่าวว่า “ชัยชนะเพื่อ ยูเครน ไม่ง่ายเลย เพราะในหัวผมคิดถึงแต่เหตุการณ์บ้านเมือง โดยหวังว่าจะไม่มีสงครามเกิดขึ้น จนทำให้ใครต้องล้มตาย โดยรู้สึกภูมิใจในตัวทุกคนจริงๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


จิ้มหมัดขวาเต็มๆ
เลียไพ ผู้ท้าชิงลงไปกองกับพื้น
แฟนสาวสีหน้าสบายๆ รู้ชนะใส
เพลงชาติยูเครนปลุกใจก่อนชก
กำลังโหลดความคิดเห็น