xs
xsm
sm
md
lg

ดาราสาวขอเซ็กซี่!! งานแต่ง “วลาดิเมียร์ คลิทช์โก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮย์เดน พาเน็ตติแยร์ ถ่ายแบบชุดแต่งงาน
เฮย์เดน พาเน็ตติแยร์ ดาราสาวร่างเล็ก ให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสาร “ไบรด์ส” (Brides) ระหว่างถ่ายแบบชุดเจ้าสาว เปรยเตรียมแต่งงานกับ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก กำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตชาวยูเครน เผยจะเป็นพิธีที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน แถมจะแอบเซ็กซี่อีกด้วยเพื่อไม่ให้เป็นพิธีรีตองจนเกินไป

อาจจะเรียกได้ว่าเป็นคู่แท้ก็ว่าได้ เนื่องจากเริ่มเดตกันครั้งแรกปี 2009 ก่อนที่จะเลิกรากันไปในอีก 2 ปีถัดมา ทว่าลมก็พัดหวนทำให้กลับมาคบกันอีกครั้งเมื่อต้นปี 2013 หนนี้ความสัมพันธ์แนบแน่นจนกระทั่งเมื่อวันพุธที่ 9 ตุลาคมที่ผ่ามา พาเน็ตติแยร์ ได้ยืนยันว่าหมั้นกับ คลิทช์โก ไปแล้ว หลังกำปั้นวัย 37 ปีทิ้งตัวคุกเข่าพร้อมยื่นแหวนเพชรเม็ดเป้ง

อย่างไรก็ตาม พาเน็ตติแยร์ เผยว่าไม่รีบร้อนที่จะแต่งงาน ทว่าก็เริ่มเกริ่นกับ คลิทช์โก เอาไว้บ้างแล้วพร้อมกันนี้จะเป็นชุดที่เซ็กซี่ด้วย “จะมีปัญหาอะไรถ้าจะอวดความเซ็กซี่เล็กน้อยในงานแต่งของคุณเอง”

พาเน็ตติแยร์ ดาราจากละคร “แนชวิลล์” ทางช่อง เอบีซี ยังกล่าวอีกว่า “เราไม่รีบร้อนเกี่ยวกับงานแต่ง เพราะอยากให้ออกมาเป็นวันที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ก่อนหน้านี้เรื่องมีครอบครัวไม่เคยอยู่ในหัวเลย แต่ตอนนี้ฉันกำลังจะได้แต่งงานแล้ว”

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พาเน็ตติแยร์ เคยให้สัมภาษณ์นิตยสาร “คอสโมโพลิแทน” ถึงความประทับใจในตัวกำปั้นร่างยักษ์ว่า “ฉันได้รู้จักผู้ชายมากมายที่บอกว่าคุณสวยไปจนกระทั่งคุณไม่เหลืออะไรที่ดึงดูดอีกต่อไปแล้วผมเหนื่อย ดังนั้นฉันต้องการใครบางคนที่เปิดตามองโลกและทำให้ฉันรู้สึกว่าเป็นคนที่ดีกว่าที่เป็นอยู่”
หน้าปกนิิตยสาร
ถือเป็นการซ้อมใหญ่
เซ็กซี่แต่แฝงความน่ารัก

คลิทช์โก คู่แล้วไม่แคล้วกัน
เฮย์เดน พาเน็ตติแยร์ อวดความสวย
กำลังโหลดความคิดเห็น