xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ลุ้น “ดัสกร-โบธรอยด์” ฟิตทันบู๊ “อาร์มี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจย์ โบธรอยด์ ยังต้องลุ้นเช็คความฟิต
“โค้ชพล” พล ชมชื่น กุนซือขัดตาทัพของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยทีมยังต้องลุ้นเช็คความฟิตของสองนักเตะตัวหลักอย่าง ดัสกร ทองเหลา กับ เจย์ โบธรอยด์ ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กก่อนเกมดวล อาร์มี ยูไนเต็ด วันที่ 31 พ.ค. ที่จะถึงนี้

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 15 ของฤดูกาล วันที่ 31 พฤษภาคม 2557 เวลา 19.00 น. คู่ที่น่าสนใจ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เปิดสนาม เอสซีจี สเตเดียม รับการมาเยือนของ อาร์มี ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตาราง

ก่อนเกม “โค้ชพล” พล ชมชื่น ได้เผยความพร้อมว่า ตอนนี้ทีมเตรียมเช็คความฟิตของ ดัสกร ทองเหลา เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีม ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมบุกถล่ม สิงห์ท่าเรือ เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และ เจย์ โบธรอยด์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บสะสมอยู่ ส่วนคนอื่นยังฟิตพร้อมลงสนามได้เหมือนเดิม

“ตอนนี้นักเตะที่ยังต้องลุ้นว่าจะหายทันเกมเจอ อาร์มี ก็น่าจะเป็น ดัสกร ทองเหลา และก็ เจย์ โบธรอยด์ ที่เกมเจอ ท่าเรือไม่มีชื่อ เพราะยังต้องเช็กความฟิต ส่วนนักเตะคนอื่นยังฟิตสมบูรณืพร้อมใช้งานได้ เกมนี้เราเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนคลับนับหมื่น มั่นใจว่าจะเก็บ 3 แต้มได้แน่นอน” โค้ชพล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กัปตันโก้ อาจจะไม่ได้ลง
กำลังโหลดความคิดเห็น