xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ลั่นขอนำจ่าฝูงม้วนเดียวจบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.เมืองทอง
“เสี่ยเป้” นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นขอนำม้วนเดียวจบหลังขึ้นแท่นจ่าฝูง อย่างไรก็ตาม ยังไม่กาชื่อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทิ้งแม้ว่าอันดับร่วงลงไปอยู่ที่ 11 ของตาราง

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 แข่งขันจนมาถึงนัดที่ 13 ของฤดูกาล ขณะนี้ทีมนำยังเป็น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มี 27 คะแนน ด้านรองจ่าฝูง ยังคงเป็นของ บีอีซี เทโรศาสน มี 25 คะแนน และ “แชมป์เก่า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 11 ของตาราง มี 18 คะแนน

อย่างไรก็ตาม “เสี่ยเป้” นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร “กิเลนผยอง” ตั้งเป้านำเดี่ยวม้วนเดียวจบ หลังตอนนี้ขึ้นแท่นจ่าฝูงเดี่ยว ในศึกไทยลีก อย่างไรก็ตาม ยังคิดว่า ทีมอย่าง บีอีซี เทโร ศาสน, ชลบุรี เอฟซี, อาร์มี่ ยูไนเต็ด หรือแม้กระทั่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสเป็นแชมป์อยู่แม้จะตามหลังผู้นำถึง 9 คะแนน

“แน่นอนเราคิดแผนนำม้วนเดียวจบอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ผมยังคิดว่าทีมอื่นที่เป็นทีมรองก็มีศักยภาพไม่ต่างกับเราเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น บีอีซี เทโร, ชลบุรี เอฟซี, อาร์มี่ ยูไนเต็ด หรือแม้กระทั่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ตาม” เสี่ยเป้ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น