xs
xsm
sm
md
lg

“ทีพีแอล” ยันเลื่อน “กิเลน” คู่เดียวเอื้อทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า ประธานทีพีแอล
“บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เผยเลื่อนโปรแกรมไทยลีกเพียงนัดเดียวคือ คู่ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จากวันที่ 25 พ.ค. 57 ไปเป็น 4 มิ.ย. 57 แทน ส่วนคู่อื่นยังตามเดิม

ทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 “ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน 2557 - 4 ตุลาคม 2557 ที่ก่อนหน้านี้ชนะเมียร์มาร์มา 1-0 โดยโปรแกรมนัดต่อไปมีคิวอุ่นแข้งกับ ทีมชาติคูเวต ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2557 ทีสนามราชมังคลากีฬาสถาน

อย่างไรก็ตาม ในช่วงวันที่ 24-25 พฤษภาคม 2557 ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ก็มีโปรแกรมฟาดแข้งกันทั้ง 20 ทีมเช่นกัน ทำให้อาจจะส่งผลกระทบต่อนักเตะที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติ ล่าสุดทาง “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เปิดเผยผลสรุปคู่ที่ต้องเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันมีเพียงคู่เดียว คือ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยจะย้ายไปแข่งในวันที่ 4 มิถุนายน 2557 แทน

“เราได้มีการพูดคุยกับสโมสรต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ทำให้ในวันที่ 25 พ.ค. จะมีการเลื่อนแค่คู่ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพียงแค่คู่เดียวเท่านั้น โดยคู่นี้จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 4 มิถุนายน แทน ส่วนคู่อื่นๆ ให้มีการแข่งขันตามปกติ ซึ่ง บีอีซี เทโรศาสน แม้ว่าจะมีนักเตะติดทีมหลายรายแต่ทางสโมสรยืนยันว่าจะไม่ขอเลื่อนแต่อย่างใด แม้จะมีแข่งวันที่ 24 พ.ค ก็ตาม” บิ๊กเปี๊ยก กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น