xs
xsm
sm
md
lg

“หลี” รับผิดฟอร์มเองทำร่วงรอบแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลี นา ตกรอบตั้งแต่หัววัน
หลี นา นักเทนนิสมือ 2 โลกจากแดนมังกร ไม่ขอโทษใคร โดยยอมรับว่า เธอเล่นผิดฟอร์มไปเองและทุกอย่างก็ดูจะผิดที่ผิดทางไปหมด ทำให้ต้องพ่าย คริสตินา มลาเดนโนวิช ตกรอบแรก ในการแข่งขัน แกรนด์สแลม “เฟรนช์ โอเพน” ที่ฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เจ้าของแชมป์เก่าแกรนด์สแลม คอร์ตดิน ปี 2011 ลงหวดเป็นคู่แรกที่คอร์ต ซูซานน์ ลองลอง แต่เกิดเรื่องพลิกล็อก เมื่อมาพ่ายให้กับ คริสตินา มลาเดนโนวิช หวดสาวสวยของเจ้าถิ่นมือ 103 ของโลก 5-7, 6-3 และ 1-6 ตกรอบแรก ไปแบบพลิกความคาดหมาย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ฟอร์มดี เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศที่ “โรม มาสเตอร์ส” และ “มาดริด มาสเตอร์ส”

โดย หลี นา ที่ตีเสียไปถึง 37 ครั้งในแมตช์นี้ ยอมรับ ความผิดพลาดทุกอย่างเกิดจากตัวเธอเอง ที่เล่นแบบผิดฟอร์มจนไม่สามารถกดดัน มลาเดนโนวิช ได้ เกมแรกในรายการระดับเมเจอร์เป็นสิ่งที่ยากลำบากเสมอ และฟอร์มในรอบนี้ก็ไม่ดีพอที่จะพบกับใครทั้งสิ้น

“ไม่มีใครบอกได้ว่า การเป็นมือ 2 โลก คุณจะต้องชนะทุกแมตช์ที่ลงแข่ง ฉันหมายถึงเรื่องของเทนนิส และคิดว่าวันนี้ฟอร์มไม่ดีพอที่จะเจอใครทั้งนั้น คงเป็นเพราะฉันเองไม่สามารถกดดันเธอได้เลย การลงแข่งแมตช์แรกในรายการใหญ่ๆ เป็นเรื่องยากเสมอ และฉันคิดว่าวันนี้มันไม่เหมือนกันการเล่นเทนนิส ทุกอย่างผิดพลาดไปหมด” หลี นา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น