xs
xsm
sm
md
lg

“โรนัลดินโญ” ประกาศให้เช่าบ้านคืนกว่า 5 แสนบาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลดินโญ ประกาศให้เช่าบ้าน
โรนัลดินโญ ตำนานทีมชาติบราซิล ประกาศให้เช่าบ้านของตนเองในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ด้วยราคา 9,120 ปอนด์ต่อคืน (ประมาณ 500,000 บาท) โดยภายในบ้านประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน และ 6 ห้องน้ำ อย่างไรก็ตาม ห้ามสูบบุหรี่ในบ้าน

หลังจากที่ โรนัลดินโญ ไม่ใช่นักเตะที่ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือทีมชาติบราซิล ดึงตัวเข้าไปร่วมทีมในศึกฟุตบอลโลก ที่บ้านเกิดตนเอง กลางปีนี้ อย่างไรก็ตาม เขาได้ผุดโปรเจกต์หาเงินด้วยวิธีการให้เช่าบ้านของตนเองในเมือง ริโอ เดอ จาเนโร อดีตเมืองหลวงของแดนกาแฟ โดยคิดราคา 9,120 ปอนด์ต่อคืน (ประมาณ 500,000 บาท)

อดีตแข้งระดับตำนานของ บาร์เซโลนา ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ ยืนยันว่าเขาได้ให้เช่า บ้านขนาด 5 ห้องนอนผ่านทางเว็บไซด์ airbnb.com ในระหว่างช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้โดยให้คำบรรยายว่า “สำหรับทุกๆ คน ที่ต้องการเช้าบ้านของผมบน แอร์บีเอ็นบี”

โดยบ้านของ โรนัลดินโญ นั้นประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ โดยมีประตูออกไปสู่ ริโอ บาร์รา ดา ติฆูซา ซึ่งเป็นแหล่งคอมมิวนิตีหลักของเมือง ริโอ เดอ จาเนโร โดยให้บ้านยังมี ห้องอบเซานา, เตาอบบาร์บีคิว, ห้องเก็บไวน์ และ ตู้แช่เบียร์ อีกทั้งยังมีรูปถ่ายของโรนัลดินโญ ในชุดทีมชาติ และ เอซี มิลาน อย่างไรก็ตาม หากใครจะสูบบุหรี่ต้องออกไปสูบนอกบ้านเท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


นอกบ้านก็หรูแล้ว
สระว่ายน้ำก็มีให้
ห้องนอนที่ โรนัลดินโญ เคยนอน
ห้องนั่งเล่นของแข้งระดับโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น