xs
xsm
sm
md
lg

อาดิดาสอวดโฉมสตั๊ด “แบทเทิล แพ็ค” สู้บอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบ็ทเทิล แพ็ค คอลเล็คชันใหม่จาก อาดิดาส
“เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งตัวจี๊ดทีมชาติไทย ร่วมงานอวดโฉม “แบทเทิล แพ็ค” คอลเล็กชันสตั๊ดใหม่ล่าสุดจากอาดิดาส แบรนด์กีฬาระดับโลก ที่จะใช้สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้ พร้อมโวสรรรพคุณเพียบ



เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สนามฟุตบอล พาร์ค “อาดิดาส” แบรนด์กีฬาระดับโลก จัดงานเปิดตัว รองเท้าฟุตบอลคอลเล็กชันล่าสุด “แบทเทิล แพ็ค” (Battle Pack) เน้นไสตล์ขาว-ดำ ที่เหล่าสตาร์ดังจะใส่ลงฟาดแข้งศึกฟุตโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น ลิโอเนล เมสซี (อาร์เจนตินา), ออสการ์ (บราซิล), หลุยส์ ซัวเรซ (อุรุกวัย) หรือ ฟิลิปป์ ลาห์ม เยอรมนี

พร้อมกันนี้ อาดิดาส ยังเปิดตัว “บราซูก้า” ลูกฟุตบอลที่จะใช้ในฟุตบอลโลกครั้งนี้อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นชื่อที่ชนะการโหวตจากชาวบราซิลกว่า 1 ล้านคน โดยมีความหมายถึงวิถีชีวิตสไตล์บราซิเลียน

โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งตัวจี๊ดทีมชาติไทย จากบีอีซี เทโรศาสน กล่าวหลังจากได้ลองสวม “อาดิซีโร f50 เมสซี” ว่าเหมาะกับตนเป็นอย่างยิ่ง เพราะความเบาที่มีน้ำหนักต่อข้างเพียง 165 กรัม สามารถช่วยเพิ่มสปีดการวิ่งได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีพลาสติกด้านหลังที่ช่วยป้องกันการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายได้อีกด้วย ส่วนฟุตบอลโลกครั้งนี้นั้นตนเชียร์ทีมชาติสเปน เพราะนักเตะทุกคนแม้จะตัวเล็กแต่มีเทคนิคที่ดีมาก

ขณะที่ ซารีฟ สายนุ้ย จากจีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี ผู้สะสมรองเท้าสตั๊ดยี่ห้ออาดิดาสมากกว่า 100 คู่ กล่าวว่า ส่วนตัวผมชอบอาดิดาสอยู่แล้ว เพราะใส่แล้วเหมาะกับตัวเองมาก ที่สำคัญยังช่วยในการยิงประตูทั้งปั่นลูกโค้งและยิงไกลได้เป็นอย่างดี

สำหรับคอลเล็กชัน “แบทเทิล แพ็ค” ประกอบด้วย 5 รุ่นด้วยกัน คือ อาดิซีโร f50 เมสซี (8,190 บาท), พรีเดเตอร์ (7,890 บาท), ไนโตรชาร์จ (7,290 บาท) 11 โปร (5,590) บาท และ อาดิซีโร f50 (7,690 บาท) โดยจะเริ่มวางขายที่ประเทศไทย ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม นี้เป็นต้นไป ที่ร้านอาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
อาดิซิโร ที่เมสซีใช้เพียงผู้เดียวในฟุตบอลโลกครั้งที่จะถึงนี้
น้ำหนักเบาเพียงข้างละ 165 กรัม
พรีเดเตอร์ ของ โอซิล และ ตอร์เรส
ดาเนียล อัลเวส ใส่ ไนโตรชาร์จ
11 โปร แฟรงค์ แลมพาร์ด จอง

ลูกบอล บราซูกา
ชนาธิป - ซารีพ บรรยายสพรรพคุณ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น