xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลอยด์" คืนสังเวียนกันยาฯ-ปัดชก "ข่าน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ มาแน่ กันยายนนี้
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นผู้สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น วางกำหนดขึ้นสังเวียนไฟต์ต่อไปเป็นที่เรียบร้อยคือวันที่ 13 กันยายน ที่สหรัฐอเมริกา จากการยืนยันของ ลีโอนาร์ด เอลเลอร์เบร โปรโมเตอร์ของเจ้าตัว ก่อนระบุคู่ชกไม่ใช่ อาเมียร์ ข่าน กำปั้นชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถานแน่นอน

"เดอะ มันนี" วัย 37 ปี เพิ่งโชว์ฟอร์มสดชนะ มาร์กอส ไมดานา ป้องกันเข็มขัดรุ่นเวลเตอร์เวต ของสภามวยโลก (WBC) ไว้ได้เมื่อเดือนเมษายน โดยล่าสุดโปรโมเตอร์ของ ฟลอยด์ ก็ประกาศคิวชกไฟต์ต่อไปออกมาแล้วคือ 13 กันยายน ที่ ลาส เวกัส เหมือนเดิม

โดย เอลเลอร์เบร เผยกับ อีเอสพีเอ็น ถึงเรื่องนี้ว่า "ฟลอยด์ จะขึ้นชกอีกครั้งวันที่ 13 กันยายน และเรากำลังมองหาคนที่จะมาสู้ด้วย รวมถึงสถานที่ โดยคิดว่าน่าจะเป็น ลาส เวกัส รวมถึง เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ แต่ก็อยากจะลองดูที่อื่นๆไว้ด้วยเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ"

ขณะที่คู่ชก ชื่อของ อาเมียร์ ข่าน กำปั้นเหรียญเงินโอลิมปิก 2004 ก็ถูกหยิบยกขึ้นมาอีกครั้งหลังเพิ่งโชว์ผลงานเอาชนะ หลุยส์ คอลลาโซ มาได้ในไฟต์ก่อนหน้า แต่โปรโมเตอร์คนดังกล่าวบอกคงเป็นไปไม่ได้ เพราะ ฟลอยด์ ไม่สนใจ และเดือนกันยายนก็เป็นช่วงรอมฏอนของอีกฝ่ายด้วย

"ผมคิดว่านั่นคงเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้า อาเมียร์ ข่าน อยากสู้กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จริงๆ เราก็จะชกกันในวันที่ 13 กันยายน เหมือนเดิมนั่นแหละ" โปรโมเตอร์ ฟลอยด์ ทิ้งท้ายอย่างแสบสันต์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ข่าน ยังแห้วเหมือนเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น