xs
xsm
sm
md
lg

“เรือใบ” เตรียมโละแข้งส่วนเกินซื้อดาวดังเพิ่ม 3 ราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์นันโด เป้าหมายเบอร์ 1 ของทัพเรือใบ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด มีแผนเตรียมที่จะดึงคู่หูจากปอร์โต อย่าง เฟอร์นันโด และ เอเลียควิม มองกาลา รวมถึง บาการี ซานญา ดาวเตะของอาร์เซนอลมาร่วมทีม เพื่อเตรียมลุยศึกถ้วยใหญ่ของยุโรปซีซันหน้า แต่มีข้อแม้ว่าต้องปล่อยนักเตะส่วนเกินในทีมออกไปก่อน หลังจากที่ “เรือใบสีฟ้า” เพิ่งถูกกฎการเงินของยูฟาเล่นงานไปเมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือใหญ่ของทีมต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในฤดูกาลหน้า โดยเล็งไปที่เฟอร์นันโด กองกลางทีมชาติบราซิล ซึ่งได้รับยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวคุมเกมที่ดีที่สุดในโลก มองกาลา ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส สองสตาร์ของปอร์โต รวมไปถึงบาการี ซานญา แบ็กขวาจากค่าย “ปืนใหญ่” แต่ติดปัญหาที่ว่าทางยูฟาเพิ่งจะสั่งปรับเงินและจำกัดขนาดนักเตะในทีม จึงทำให้พวกเขาต้องทำการปล่อยนักเตะบางคนออกจากทีมเสียก่อน

ฆาบี การ์เซีย และ มาติยา นาสตาสิซ อาจจะเป็นสองนักเตะผู้โชคร้ายที่จะต้องถูกปล่อยตัวออกไปเพื่อลดเพดานค่าเหนื่อยทีม นอกจากนี้ เจมส์ มิลเนอร์ ก็อยู่ในช่วงพิจารณาย้ายทีม เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่เท่าที่ควร อีกทั้งยังเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น แต่ทาง “เรือใบสีฟ้า” ไม่ต้องการปล่อยตัวไป เนื่องจากเจ้าตัวเป็นนักเตะโควตาท้องถิ่น (เป็นนักเตะฝึกหัดกับสโมสรในอังกฤษ) ซึ่งทางยูฟาได้กำหนดไว้ว่าต้องมีอย่างน้อย 8 รายจาก 21 คนที่สามารถส่งชื่อไปลุยศึกแชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้

นอกจากนี้ ยังมี โจลีออน เลสคอตต์ ซึ่งหมดสัญญากับทีมก็จะถูกปล่อยตัวออกไป ส่วนไมกาห์ ริชาร์ดส์ ซึ่งเป็นเด็กปั้นของแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด ก็เหลือสัญญาอีก 12 เดือน และไม่มีทีท่าที่จะต่อสัญญาใหม่ หลังจากที่ฤดูกาลที่ผ่านมาใช้เวลาส่วนใหญ่ไปที่ม้านั่งสำรอง โดยมีลิเวอร์พูลให้ความสนใจอยู่ และ แจ็ค ร็อดเวลล์ ห้องเครื่องดาวรุ่งของทีมก็อยู่ในข่ายที่อาจพิจารณาย้ายทีมหลังจากที่เจ้าตัวแทบไม่มีโอกาสได้ลงสนามเลยจนทำให้หลุดจากทีมชาติอังกฤษชุดลุยฟุตบอลโลกที่บราซิลเช่นเดียวกับมิลเนอร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เจมส์ มิลเนอร์ คิดจะย้ายหลังไม่ค่อยได้ลงตัวจริง
ฆาบี การ์เซีย น่าจะโดนขายแน่ๆ
มาติยา นาสตาสิซ แจ็คพ็อตแตกอาจโดนขายไปด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น