xs
xsm
sm
md
lg

“ซานญา” สั่งลาปืนชิง FA เตรียมถกซบเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานญา จ่ออำลาปืน
บาการี ซานญา ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมลงเล่นนัดสุดท้ายกับ อาร์เซนอล ในรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ คืนวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ ก่อนเปิดฉากเจรจาย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก 2013-14

ตามรายงานจากเว็บไซต์ “Goal.com” ระบุ ปราการหลังวัย 31 ปี ยืนยันต่อ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ว่า ตนจะไม่ขยายสัญญา และพร้อมอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อปิดซีซันอย่างสมบูรณ์ โดยเกมพบ ฮัลล์ ซิตี ณ สนามเวมบลีย์ สุดสัปดาห์นี้ จะเป็นเกมสั่งลายูนิฟอร์ม “ปืนใหญ่”

ซานญา ตกเป็นเป้าหมายของ ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ เช่นเดียวกับบิ๊กเนมต่างแดน อาทิ เชลซี , ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทว่า ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี ดูเหมือนจะมีโอกาสดึงตัวมาเสริมทัพมากสุด ด้วยข้อเสนอที่น่าสนใจมากกว่า

โดย “เรือใบสีฟ้า” เล็งยื่นสัญญา 3 ปี แก่ ซานญา และค่าตอบแทนสูงถึง 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ถึงแม้จะมี ปาโบล ซาบาเลตา แบ็กขวาอาร์เจนไตน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมคว้าแชมป์ ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 2 จาก 3 ปี ล่าสุด

ขณะเดียวกัน “เดอะ กันเนอร์ส” ยื่นคำขาดต่อสัญญา 2 ปี จ่ายเต็มที่ 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ พร้อมออปชันขยายอีก 1 ปี ระหว่างการถกรายละเอียดขั้นสุดท้าย ทว่า ซานญา ปฏิเสธ และมีแนวโน้มจะแยกทางกับ อาร์แซน เวนเกอร์ หลังจากร่วมงานกันมา 7 ปี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น