xs
xsm
sm
md
lg

โอเคซีเซ็ง “อิบากา” เจ็บน่องส่อปิดเทอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิบากา ส่อพักยาวถึงรอบชิงฯ
โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ เจอข่าวร้าย ส่อแววไร้ เซิร์จ อิบากา ฟอร์เวิร์ดดีกรีทีมชาติสเปน เผชิญหน้า ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) รอบชิงแชมป์สายตะวันตก ซึ่งจะประเดิมสนามเช้าวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บ

หนึ่งในชุนพล “กระทิงดุ” ชุดเหรียญเงินโอลิมปิก 2012 ได้รับการคาดหมายจะพลาดลงสนามโค้งสุดท้าย ช่วงโพสต์ซีซัน หลังเข้ารับการสแกน MRI พบว่า “แอร์ คองโก” มีปัญหาเส้นเอ็นกล้ามเนื้อน่องซ้ายตึง ระหว่างเกมปิดซีรีส์เหนือ แอลเอ คลิปเปอร์ส 4-2 เกม (ควอเตอร์ 3) เมื่อวันศุกร์ (16 พ.ค.) ที่ผ่านมา

แซม เพรสตี ผู้จัดการทั่วไป ธันเดอร์ เผยว่า เจ้าของความสูง 6 ฟุต 10 นิ้ว (ประมาณ 210 เซนติเมตร) กล้ามเนื้อบาดเจ็บรุนแรงระดับ 2 (ฉีกขาด 10-15 เปอร์เซ็นต์) ปวดมาก วิ่งต่อไม่ได้ พอเดินได้) ซึ่งจะต้องใช้เวลาเยียวยานานพอสมควร และอาจไม่สามารถลงเล่นถึงรอบชิงชนะเลิศ NBA

เพรสตี แถลงต่อสื่อมวลชน “ผมต้องการเผยถึงข่าวน่าเศร้าของ เซิร์จ ซึ่งเป็นคนหนึ่งที่ทุกคนรู้ว่าเป็นนักสู้ตัวยง และพิสูจน์ให้เห็นว่า เขาคือผู้เล่นกำลังสำคัญของทีม เขาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้เรามาตลอดทั้งฤดูกาลจนถึงทุกวันนี้”

เสาหลักใต้แป้นวัย 24 ปี ืผลงานเฉลี่ยมาตลอดเพลย์ออฟ 12.2 แต้ม 7.3 รีบาวน์ด และ 2.2 บล็อก จากการลงสนาม 13 เกม และปิดสกอร์สูงสุดตลอดอาชีพ 15.1 แต้ม 8.8 รีบาวน์ด ครองบัลลังก์อันดับ 1 ของแฟรนไชส์มาตลอด 4 ซีซันรวด (219 บล็อก)

ทั้งนี้ สเปอร์ส ซึ่งพ่ายแก่ ทีมของ สกอตต์ บรูกส์ 4 เกมรวด ใน เรกูลาร์ ซีซัน ก็มีปัญหาเช่นกัน เพราะ โทนี พาร์เกอร์ การ์ดจ่ายแม่ทัพชาวฝรั่งเศส อาจไม่สมบูรณ์เต็มร้อย เกมเปิดซีรีส์ (แข่งระบบ 4 ใน 7 เกม) เช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น