xs
xsm
sm
md
lg

“เคดี” ฮึดฟอร์มถลุงคลิปส์เข้าตัดเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคดี ฟอร์มเฉียบเหมือนเดิม
เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ฮึดฟอร์มสุดยอดรัวแต้มสูงสุดก่อนนำทัพ “โอเคซี” ทุบ แอลเอ คลิปเปอร์ส ไปแบบเฉียดฉิว 104-98 พร้อมกำตั๋วผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟ บาสเกตบอลเอ็นบีเอ ได้สำเร็จ คืนวันที่ 15 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่น

ที่ ลอส แองเจลิส : เข้าสู่เกมที่ 6 ของศึกเพลย์ออฟ รอบ 8 ทีมสุดท้าย พลพรรค “สายฟ้า” ภายใต้การนำของ สกอตต์ บรูค บุกมาที่ สเตเปิล เซ็นเตอร์ หมายมั่นปั้นมืออัด คลิปเปอร์ส เจ้าถิ่นให้ได้หลังสถานการณ์ได้เปรียบนำซีรีส์อยู่ 3-2 ซึ่งเจ้าบ้านหวังแค่เสมอก็จะได้สูดลมหายใจต่อ

ทว่าไม่มีปาฏิหาริย์เมื่อผู้มาเยือนซึ่งนำทีมโดย เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพ ยัดเยียดความปราชัยให้ “คลิปส์” ได้สำเร็จ ก่อนเข้ารอบชิงแชมป์สายตะวันตกได้เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปี โดยเกมนี้ “เคดี” โชว์ฟอร์มสมราคาผู้เล่นทรงคุณค่าฤดูกาลล่าสุดอีกครั้ง ทำคนเดียว 39 แต้มสูงสุดบวก 16 รีบาวนด์ ช่วยต้นสังกัดปิดซีรีส์ไป 4-2 เกม

ขณะที่ฝั่ง คลิปเปอร์ส ได้คู่หู “CP3” คริส พอล กับ เบลค กริฟฟิน ช่วยกันทำ 25 และ 22 แต้ม แต่ไม่อาจตีเสมอขึ้นมาได้ ส่งผลให้ ธันเดอร์ เข้ารอบไปเจอกับ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส เต็งแชมป์ของสายที่เข้าไปยืนรออยู่นานแล้ว

ส่วนเกมอีกคู่ฝั่งตะวันออก อินเดียนา เพเซอร์ส ก็มาปิดบัญชีเข้ารอบในเกมที่ 6 เช่นเดียวกันหลังบุกไปทุบ วอชิงตัน วิซาร์ดส คาถิ่น เวริซอน เซ็นเตอร์ 93-80 แต้ม จากผลงานของ เดวิด เวสต์ ฟอร์เวิร์ดผู้รับเหมาทำคนเดียวสูงสุด 29 แต้ม โดยด่านต่อไปต้องเจอ ไมอามี ฮีต แชมป์เก่าที่รอป้องกันแชมป์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น