xs
xsm
sm
md
lg

“เลอบรอน” แอบเซ็งวืดทำ 50 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน พาบอลทะลุทะลวง
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ไมอามี ฮีต รีดฟอร์มเก่งอีกครั้งเหมา 49 แต้มพาต้นสังกัดบุกชนะ บรู๊คลีน เน็ตส์ 120-96 ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ ตัดเชือก สายตะวันออก พร้อมขึ้นแท่น 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา

เน็ตส์ ได้โอกาสเปิดรัง บาร์เคลย์ เซนเตอร์ เพื่อลุ้นตีเสมอ โดยควอเตอร์ที่ 4 เสมอกัน 94-94 ทว่าเป็น คริส บอช เซนเตอร์ทีมเยือนที่สร้างจุดเปลี่ยนตั้งป้อมยิง 3 แต้มลงไปอย่างสุดสวย เกมนี้ เลอบรอน ผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ เอ็มวีพี 4 สมัยของ ฮีต แชมป์ 2 หนหลังสุดทำคนเดียว 49 แต้ม โดยยิงลงห่วง 16 จากทั้งหมด 24 ครั้ง ทำให้วันพุธที่ 14 พฤษภาคมนี้จะกลับไปเล่นในรัง อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา ขอชนะจะเข้าไปชิงแชมป์สายตะวันออกทันที

เกมนี้ เลอบรอน ทำสกอร์พลาดจังหวะชูตฟรี-โธรว์ช่วง 1.1 วินาทีสุดท้าย จึงวืดทำแตะหลัก 50 แต้มรอบเพลย์ออฟเป็นครั้งแรกอย่างน่าเสียดาย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า “ตอนนั้นผมอยู่ในช่วงเวลาที่กำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ทำ 50 แต้มเกมเพลย์ออฟ ซึ่งถ้าสำเร็จคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก”

ฮีต จ่อเข้าไปชิงแชมป์สาย โดยถ้าไม่มีอะไรคลาดเคลื่อนจะเจอกับผู้ชนะระหว่าง อินเดียนา เพเซอร์ส หรือ วอชิงตัน วิซาร์ดส ตอนนี้ฝ่ายแรกนำอยู่ 3-1 อย่างไรก็ตาม “พ่อมด” ใช่ว่าจะหมดหวัง เนื่องจากเกม 5 จะได้เปิดบ้านรับมือวันอังคารที่ 13 พฤษภาคมนี้ตามเวลาท้องถิ่น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เลอบรอน เป็นทุกอย่างของ ฮีต อีกครั้ง
ชนะแต่ไม่พอใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น