xs
xsm
sm
md
lg

“พอล” นำคลิปส์พังโอเคซีเปิดซีรีส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล เล็กพริกขี้หนู
คริส พอล พอยน์ตการ์ด ของ แอลเอ คลิปเปอร์ส โชว์ฟอร์มเจ๋งทำคนเดียว 32 แต้ม ก่อนช่วยพาต้นสังกัดบุกถล่ม โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 122-105 เปิดตัวสวยหรูในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 5 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ

ที่โอกลาโฮมา : หลังเคลียร์ปัญหาเรื่องคดีเหยียดผิวของ โดนัลด์ สเตอร์ลิง อดีตเจ้าของทีมไปได้เรียบร้อย พลพรรค “คลิปเปอร์ส” ก็กลับมาสู่การแข่งขันอีกครั้งโดยยกพลบุกไปที่ เชซาปีเก เอเนอร์จี อารีนา เยือน ธันเดอร์ ที่หวังประเดิมชัยชนะนัดแรกในบ้านของรอบนี้

แต่ปรากฏว่าต้องเป็นฝ่ายผิดหวังเมื่อลูกทีมของ ด็อก ริเวอร์ส บุกมาคว้าชัยได้ก่อน ซึ่งเกมนี้ คริส พอล การ์ดตัวเก่งสวมบทฮีโร่ซัดคนเดียว 17 แต้มตั้งแต่ควอเตอร์แรก ก่อนจะค่อยๆ เก็บสแปร์จนจบเกมที่ 32 แต้มสูงสุด บวกกับจ่ายให้เพื่อนส่องอีก 10 ลูก แม้จะมีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาแต่ก็ยังทำได้เยี่ยม ตามด้วย เบลค กริฟฟิน ช่วยอีก 23 แต้ม

ขณะที่ฝั่งเจ้าบ้าน รัสเซล เวสต์บรูค การ์ดตัวหลักทำคนเดียว 29 แต้ม บวกกับ เควิน ดูแรนท์ ว่าที่ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล ช่วยอีก 25 แต้ม ทว่าไม่สามารถช่วยทีมคว้าชัยในเกมเพลย์ออฟที่ดวลกัน 4 ใน 7 เกมได้ โดยเกมต่อไป โอเคซี ต้องเล่นในบ้านอีกครั้งวันที่ 7 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่น

ส่วนเกมอีกคู่ที่ดวลกันในวันเดียวกันที่ แบงเกอร์ ไลฟ์ ฟิลด์เฮาส์ อินเดียนา เพเซอร์ แพ้คาบ้านต่อ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ 96-102 แต้ม โดยนัดนี้เจ้าบ้านได้ จอร์จ ฮิลล์ กับ พอล จอร์จ ช่วยกันทำคนละ 18 แต้มสูงสุด แต่ก็ไม่อาจต้านทาน “พ่อมด” ที่ได้ แบรดลีย์ บีล ทำแต้มสูงสุด 25 แต้มได้

ผลบาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 5 พฤษภาคม 2557
ฝั่งตะวันออก
วอชิงตัน วิซาร์ดส ชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 102-96
ฝั่งตะวันตก
โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ แพ้ แอลเอ คลิปเปอร์ส 96-102

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น