xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” ฟิตเปรี๊ยะ!! หวังป้องแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมย์ รัชนก ร่างกายสมบูรณ์ 100 %
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่สาวมือ 4 โลก เพิ่มโปรแกรมซ้อมหนัก ก่อนลุยศึก “อูเบอร์คัพ” ครั้งที่ 25 ณ ประเทศอินเดีย โดยหลังจากนี้แชมป์โลกชาวไทย ประกาศป้องกันแชมป์แบดมินตันหญิงเดี่ยวในรายการ “เวิลด์แชมเปียนชิป 2014” ที่ประเทศเดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 25-31 ส.ค. นี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของนักตบลูกขนไก่สาวขวัญใจชาวไทย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ที่เตรียมเดินทางไปแข่งขันแบดมินตันประเภททีมหญิงชิงแชมป์โลก “อูเบอร์คัพ” ครั้งที่ 25 ระหว่างวันที่ 18-25 พฤษภาคม 2557 ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย โดยทีมสาวไทยเคยสร้างประวัติศาสตร์คว้าอันดับที่ 3 ในปี 2012 แต่ครั้งนี้ต้องพบงานหนักอยู่กลุ่ม C นัดแรก วันที่ 18 พ.ค. พบ ฮ่องกง, นัดที่สอง วันที่ 19 พ.ค. พบแคนาดา และนัดสุดท้าย วันที่ 20 พ.ค. พบ เจ้าภาพอินเดีย

โดยขนไก่มือ 4 โลก กล่าวถึงอาการบาดเจ็บบริเวณน่องขวา และหัวไหล่ ที่เกิดจากการการแข่ง “โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์” ที่ล่าสุดร่างกายกลับมาฟิตเหมือนเดิมแล้ว “จากการบาดเจ็บทำให้ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังทำได้ไม่ดี และฝึกซ้อมได้ไม่เต็มที่ แต่ตอนนี้เน้นเล่นเวทเทรนนิงได้แล้ว และโค้ชได้เน้นให้ตีลูกนานขึ้น เพื่อให้พร้อมกับการแข่งขันที่ยืดเยื้อ”

ซึ่งหลังจบรายการอูเบอร์คัพ ที่อินเดีย น้องเมย์ เปิดเผยว่ามีโปรแกรมแข่งรายการซูเปอร์ซีรีส์ “เจแปน โอเพน” ระหว่างวันที่ 12-15 มิถุนายน ต่อด้วย “อินโดนีเซีย โอเพน” ระหว่างวันที่ 17-22 มิถุนายน และ “ออสเตรเลียน โอเพน” 24-29 มิถุนายน หลังจากนั้นเจ้าตัวจะเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมป้องกันแชมป์โลก “เวิลด์แชมเปียนชิป 2014” ที่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ในวันที่ 25-31 สิงหาคมนี้

“ขณะนี้ได้เพิ่มโปรแกรมฝึกซ้อม โดยช่วงเช้าจะทำการยืดกล้ามเนื้อ และตั้งแต่เที่ยง จะเพิ่มเวลาซ้อมถึงบ่ายสาม เพื่อลงคอร์ตให้นานขึ้น ส่วนตอนเย็นก้จะเล่นเวต ทั้งนี้ เพื่อให้ร่างกายเหนื่อยช้าลง เพื่อเป้าหมายในการป้องกันแชมป์โลกให้ได้ ภายใต้การดูแลของ “โค้ชเป้” ภัททพล เงินศรีสุข”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฝึกซ้อมอย่างมุ่งมั่น เพื่อป้องกันแชมป์โลก
กำลังโหลดความคิดเห็น