xs
xsm
sm
md
lg

“เฟลไลนี” ลั่นคืนฟอร์มกลบเสียงวิจารณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หัวฟู หวังคืนฟอร์มปีหน้า
มารูยาน เฟลไลนี กองกลางหัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้คำมั่นสัญญาต่อแฟนบอล “เรด เดวิลส์” ว่าจะโชว์ฟอร์มให้ดีกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า พร้อมวิงวอนให้ทุกคนอดทนรอเวลาที่ “ผีแดง” จะกลับมาคืนฟอร์มแกร่งพร้อมล่าแชมป์ในอนาคตข้างหน้า

เฟลไลนี ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ตาม เดวิด มอยส์ เจ้านายเก่าด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) ทว่า ผลงานน่าผิดหวังไม่สามารถช่วยทีมไปสู่ชัยชนะได้เหมือนสมัยเล่นให้ “ทอฟฟี่” จนโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนักทำนองเล่นไม่คุ้มค่าตัวที่สโมสรจ่าย

นอกจากนี้ ดาวเตะหัวฟู ยังมีปัญหาเจ็บข้อมือจนพลาดลงสนามไปนาน อย่างไรก็ตาม แข้งทีมชาติเบลเยียม ที่เตรียมตัวติดทัพไปลุยฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล เดือนมิถุนายน ก็ให้สัมภาษณ์สื่อโดยระบุขอสัญญาต่อแฟนๆว่า จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ในฤดูกาลหน้า

แข้งวัย 26 ปี เปิดเผยว่า “ขั้นแรกคือ ผมอยากจะรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตเต็มที่ แม้จะยังลงสนามได้แต่ก็เล่นไม่เหมือนเดิม มันยากที่จะทำแบบนั้นเมื่อคุณมีปัญหา แต่เมื่อจบฤดูกาลนี้ผมจึงวางแผนที่จะเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ และหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น”

ขณะเดียวกัน เฟลไลนี ยังเรียกร้องให้แฟนๆ อดทนรอเวลาที่ทีมจะแข็งแกร่งขึ้นอีกครั้ง หลังจาก มอยส์ เข้ามาทำทีมแต่ไม่ประสบความสำเร็จจนถูกปลดจากตำแหน่ง “มันน่าเศร้าที่ผมจะไม่ได้ร่วมงานกับเขาอีกแต่บอกได้ว่า เดวิด ยังเป็นผู้จัดการทีมฝีมือดี ส่วนปีหน้าไม่ว่าใครจะเข้ามาทำงานต่อก็อยากให้ทุกคนสนับสนุน และมอบเวลาให้เขาได้ทำงานอย่างต่อเนื่อง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น