xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ฟอร์มเฉียบเข้าตัดเชือกมาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล คำราม
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสเปน มีโอกาสลุ้นประเดิมแชมป์แรกในฤดูกาลคอร์ตดินของตัวเอง หลังผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ มาดริด มาสเตอร์ส ที่บ้านเกิด ด้วยการเอาชนะ โทมัส เบอร์ดิช คู่แข่งจากเช็ก เมื่อคืนวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสมาสเตอร์ส มูตัว มาดริด โอเกน ที่ประเทศสเปน ประเภทชายเดี่ยว เดินทางมาถึงรอบ 8 คนสุดท้าย โดยไฮไลท์สำคัญหนีไม่พ้นแมตช์ของ นาดาล ขวัญใจเจ้าถิ่นและแชมป์เก่าปีที่แล้ว พบกับ เบอร์ดิช ก่อนจะเป็นฝ่ายไล่ต้อนชนะไปสบายๆ 2-0 เซต 6-4, 6-2

หลังเกม นาดาล ที่เริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นหลังเสียท่าชวดแชมป์ที่ มอนติ คาร์โล กับ บาร์เซโลนา เปิดเผยว่า “ถือเป็นแมตช์ที่เล่นได้อย่างยากลำบากที่สุดตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบนี้ และการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกที่ มาดริด คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด”

“จากสิ่งที่เกิดขึ้นผมบอกได้ว่ามีความสุขมากกับฟอร์มการเล่นในตอนนี้ และต้องพยายามให้มากกว่านี้เพื่อทำทุกอย่างให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับรอบที่เหลือต่อไป” แชมป์ แกรนด์ สแลม 13 สมัย กล่าว

สำหรับ นาดาล ด่านต่อไปจะเข้าไปพบกับ โรแบร์โต เบาติสตา มือ 45 ของโลก เพื่อนร่วมชาติ ที่เพิ่งฝ่าด่านเข้ามารอบดังกล่าวด้วยการเอาชนะ ซานติเอโก จิรัลโด จากโคลอมเบีย 2-0 เซต 6-3, 6-4

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น