xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” เฮเมียคลอดลูกแฝด-เพื่อนร่วมยินดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดกับเมียได้ลูกแฝดอีกคู่
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋าชาวสวิส ประกาศข่าวดีผ่าน เฟซบุ๊ก ส่วนตัวว่า เมียร์กา ภรรยาสุดที่รักได้ให้กำเนิดลูกแฝดออกมาลืมตาดูโลกอีกครั้ง ขณะที่เพื่อนๆ ในวงการต่างร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง เมื่อคืนวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

“เฟดเอ็กซ์” วัย 32 ปี เพิ่งถอนตัวจากศึก มาดริด มาสเตอร์ส ที่สเปน สัปดาห์นี้ เพราะต้องการดูแลภรรยาที่กำลังใกล้คลอดในช่วงเวลาเดียวกันก่อนที่เจ้าตัวจะได้ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้รับทราบว่า เมียร์กา คลอดอย่างปลอดภัยแถมยังได้ลูกแฝดอีกด้วย

“เมียร์กา กับ ผม มีความสุขมากที่จะได้บอกให้ทุกคนรู้ว่า ลีโอ กับ เลนนี ได้ลืมตาดูโลกแล้วเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา” แชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย เขียนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุถึงลูกแฝดคู่ใหม่ที่ตั้งชื่อให้เสร็จสรรพ หลังก่อนหน้านี้ก็มีลูกสาวฝาแฝดอยู่แล้วคือ ไมลา กับ ชาร์ลีน

ทั้งนี้ หลังข่าวดีถูกเผยแพร่ก็ทำให้เพื่อนร่วมอาชีพหลายๆ คนร่วมแสดงความยินดี ไล่ตั้งแต่ บอริส เบ็คเกอร์ ตำนานหวดชาวเยอรมัน ที่โพสต์ผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า “ยินดีกับ เมียร์กา และ โรเจอร์ ที่ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ พวกเขาจะเป็นน้องๆ ที่ดีของพี่สาวได้แน่” ส่วน คิม ไคลจ์สเตอร์ อดีตมือ 1 โลกฝ่ายหญิง เขียนเช่นกันว่า “ยินดีด้วย เป็นชื่อที่ไพเราะมากเลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ไมลา กับ ชาร์ลีน มีน้องแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น