xs
xsm
sm
md
lg

“ดัสกร” ชี้บุรีรัมย์ไม่ท็อปฟอร์ม-ฉวยโอกาสโกยแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าโก้ ยิงได้ในแมตช์ที่แล้ว
ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อคู่ปรับอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่ในช่วงที่กำลังพีค ชี้เป็นโอกาสดีที่จะถีบหนีช่องว่างเป็น 10 แต้ม ก่อนเกมที่ทั้งคู่จะฟาดแข้งกันสุดสัปดาห์นี้

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 มีคิวบุกไปทำศึกบิ๊กแมตช์เยือนแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไอ-โมบาย สเตเดียม วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.00 น.

ก่อนเกม ดัสกร ทองเหลา ห้องเครื่องตัวเก๋าของกิเลนผยอง เชื่อว่าฤดูกาลนี้ “ปราสาทสายฟ้า” ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดี “หลายคนบอกว่าจะเป็นเกมที่หนักที่ไปเยือนไอ-โมบาย รวมทั้งเขามีสถิติที่ดีกับทีมเรา แต่ผมกลับมองว่านี้เป็นโอกาสที่ดีมากกว่าเพราะฤดูกาลนี้ทีมเขาก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดี แถมมีคะแนนตามเราถึง 7 แต้ม ซึ่งผมมองว่าถ้าเราบุกไปเก็บ 3 คะแนนที่นั่นได้ นอกเหนือจากจะเป็นการกลับมาอยู่บนเส้นทางการคว้าแชมป์แล้ว ยังเป็นการตัดโอกาสทีมคู่แข่งอีกด้วย เพราะจะทำให้เขามีแต้มเราห่างถึง 10 คะแนนทีเดียว”

นอกจากนี้ “เจ้าโก้” ยังได้กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมอย่าลืมคาแร็กเตอร์ของตัวเอง “ทุกทีมที่ยิ่งใหญ่ในโลกฟุตบอล ถ้าพลาดในเกมก่อนหน้า เกมต่อมาพวกเขาจะไม่ค่อยพลาดอีกและจะกลับมาได้เร็วมากๆ เราเองก็เช่นกัน ถึงแม้จะมีเกมให้เล่นอีกถึง 27 เกม แต่ถ้าหวังจะคว้าแชมป์ในปีนี้ให้ได้ เราก็ต้องโชว์คาแร็กเตอร์นี้ออกมาเช่นกัน ซึ่งเราก็สามารถทำได้มาแล้วถึง 3 ครั้งในรอบ 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา”

อนึ่งตารางคะแนนโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ปัจจุบัน กิเลนผยอง ลงแข่งขันไปแล้ว 11 นัด ชนะ 7 เสมอ 2 และ แพ้ 2 มี 23 คะแนนเท่ากับจ่าฝูงอย่างบีอีซี เทโรฯ แต่ประตูได้เสีย “มังกรไฟ” ดีกว่า ในขณะที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางหลังแข่งเท่ากัน มีเพียง 16 แต้ม และห่างจากเอสซีจี เมืองทองฯ อยู่ถึง 7 คะแนน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น