xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์เตอร์-วิลเลียมส์” ถูกโหวตเป็นรุกกีแห่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล คาร์เตอร์-วิลเลียมส์
ไมเคิล คาร์เตอร์-วิลเลียมส์ การ์ดดาวรุ่งจากค่าย ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ผงาดคว้ารางวัล “รุกกี ออฟ เดอะ เยียร์” ไปตามความตามคาด หลังได้ระคะแนนโหวต 104 เสียง จากผลงานทำเฉลี่ย 16.7 คะแนน ต่อเกม เหนือกว่าทั้ง วิคเตอร์ โอลาดิโป ของ ออร์แลนโด เมจิก และ เทรย์ เบิร์ก ของ ยูทาห์ แจซซ์

พอยต์การ์ดวัย 22 ปี ที่ถูกดราฟต์เข้าสู่ ฟิลาเดลเฟีย ทีมดังแห่งศึกเอ็นบีเอ ได้รับการโหวตให้รับรางวัล “รุกกี ออฟ เดอะ เยียร์” ประจำฤดูกาลปกติที่ผ่านมา โดยได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 104 คะแนน จากทั้งหมด 120 คะแนนเสียง เอาชนะ วิคเตอร์ โอลาดิโป การ์ดของ ออร์แลนโด เมจิก และ เทรย์ เบิร์ก การ์ดของ ยูทาห์ แจซซ์ ที่คว้าอันดับ 2 และ 3

สำหรับ ผลงานของ ไมเคิล คาร์เตอร์-วิลเลียมส์ ในฤดูกาลนี้ โดดเด่นกว่าบรรดารุกกีทุกคน ทำคะแนนเฉลี่ยต่อเกมไป 16.7 คะแนน อีก 6.3 รีบาวน์ด และ 6.2 แอสซิสต์ โดยเขายังถือเป็นผู้เล่น เซเวนตีซิกเซอร์ส รายที่ 2 ต่อจาก อัลเลน ไอเวอร์สัน ที่คว้ารางวัลนี้มาครองตั้งแต่ปี 1997

ทั้งนี้ ดาวโรจน์แห่งวงการยัดห่วง ที่ถูกดราฟต์เข้าทีมลำดับ 11 เมื่อปีก่อน ยังถือเป็นผู้เล่นคนแรกที่ถูกดราฟต์อันดับต่ำกว่าที่ 10 แต่สามารถคว้ารางวัล “รุกกี ยอดเยี่ยมแห่งปี” มาครองได้เป็นคนแรกอีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น